วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2564

ต้อนรับโชคดีปีใหม่ 2021 รับพลังงานดีๆ ด้วยการแต่งบ้านตามธาตุเกิด ดิน น้ำ ลม ไฟ

เทศกาลปีใหม่เพิ่งผ่านไปหมาด ๆ  โควิด-19 ก็ตามมาติดๆ  หลายคนกลับมา WFH กันใหม่   คอตโต้ โดย บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน)  อยากจะเชิญชวนมาลองจัดบ้านให้รับพลังงานดีๆ ต้อนรับปีใหม่ ด้วยการเลือกสีและลวดลายของวัสดุแต่งบ้านให้เหมาะสมกับธาตุประจำตัวของผู้พักอาศัย นอกจากจะส่งผลต่อสภาวะอารมณ์ ความคิด ความรู้สึก รวมไปถึงสภาวะร่างกายของแต่ละบุคคลแล้ว ยังมีอิทธิพลทางด้านฮวงจุ้ยด้วย หากตกแต่งบ้านด้วยกระเบื้องหรือของตกแต่งที่มีสีสันหรือลวดลายเหมาะกับธาตุประจำตัวก็จะช่วยเสริมพลังงานดีๆ ลดทอนพลังงานที่เป็นโทษได้  เป็นการเปิดรับความโชคดี เพื่อให้ชีวิตมีความสุขด้วยการเลือกกระเบื้องแต่งบ้านตามธาตุเกิดทั้ง 4 ได้แก่ ธาตุดิน ธาตุน้ำ ธาตุลม และธาตุไฟ 


ธาตุดิน : ราศีมังกร และราศีพฤษภ
เลือกกระเบื้องโทนสีใกล้ชิดธรรมชาติ อย่างสีน้ำตาล สีเขียว สีขาว และเลือกเป็นลายไม้ ลายหินธรรมชาติ ในทางจิตวิทยา โทนสีธรรมชาติจะให้ความรู้สึกเยือกเย็น ผ่อนคลาย สงบ เงียบ สุขุม ลดความตึงเครียด และปลอดภัย ส่วนสีขาวให้ความรู้สึกสะอาดตา บริสุทธิ์ อ่อนโยน 

ธาตุน้ำ : ราศีมีน, ราศีกรกฎ, ราศีกันย์ และราศีพิจิก
เลือกกระเบื้องโทนสีฟ้า หรือสีน้ำเงิน และลวดลายลูกคลื่น หรือเกล็ดปลา หรือลวดลายธรรมชาติอื่นๆ
ในทางจิตวิทยา สีฟ้า สีน้ำเงิน สีเงิน จะให้ความรู้สึกปลอดภัย สะอาด โล่ง เบาสบาย และยังเป็นสีที่นำมาใช้ในการช่วยบำบัดโรคได้อีกด้วย

ธาตุลม : ราศีกุมภ์, ราศีเมถุนและราศีตุล
เลือกกระเบื้องที่มีดีไซน์ลวดลายชัดเจน ออกแนวอาร์ตๆ หรือกราฟิก สีที่เหมาะสำหรับคนธาตุลมคือสีขาว สีฟ้า สีเขียว สีม่วงอ่อน หรือสีเทา ในทางจิตวิทยา การเลือกใช้สีเหล่านี้มาตกแต่งบ้าน จะให้ความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายความเครียด เป็นสีที่ส่งผลดีต่อฮวงจุ้ยของบ้าน และจะนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี 

ธาตุไฟ : ราศีเมษ, ราศีสิงห์ และราศีธนู เลือกกระเบื้องที่ไม่มีลวดลายมากนัก แต่เน้นไปที่ดีไซน์สีสันที่สดใส โดดเด่นแทน เช่น สีแดง ซึ่งมีหลายเฉด หรือไล่โทนสีได้ไปจนถึงสีส้ม และชมพู ในทางจิตวิทยา สีโทนสดใสอย่างเช่น สีแดง ชมพู และส้ม เป็นสีที่ช่วยกระตุ้นพลังงานและความสดชื่น ความเบิกบาน ความร่าเริง ความมีชีวิตชีวา 


ตอนนี้ ได้ไอเดียและแนวทางการตกแต่งบ้านแต่งบ้านให้เหมาะกับธาตุเกิดต่าง ๆ แล้ว สามารถชมลวดลายและหารายละเอียดสินค้ากระเบื้องแบบต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ 
 WEBSITE : COTTO >> https://bit.ly/3haI3fo   SHOPPING : COTTO Life >> https://bit.ly/37GBPRg 

 Line Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd

 DESIGN SERVICE : https://bit.ly/3fyLha6 


ข่าวประชาสัมพันธ์

“คิทโด้” วิตามินเม็ดเคี้ยว 2 สูตร 2 รสชาติ โปรสุดคุ้มช่วยประหยัด พิเศษซองละ 39 บาท ที่ Tops ทุกสาขา

 “คิทโด้” วิตามินชนิดเคี้ยว มี 2 สูตร 2 รสชาติ ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และบำรุงสมองและสายตาที่ดีของน้องๆ หนูๆ และทานได้ทุกเพศทุกวัย ทา...

โวยวายดอทคอม