วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ก้าวครั้งใหม่ส่งท้ายปีเพื่อชาวเหนือ!

 

ก้าวครั้งใหม่ส่งท้ายปีเพื่อชาวเหนือ!… ‘ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ภาคเหนือ’ งานวิ่งการกุศลครั้งล่าสุดนี้จัดขึ้นบนเส้นทางจังหวัดอุตรดิตถ์ แพร่ ลำปาง ลำพูน และเชียงใหม่ รวมระยะทางกว่า 300 กิโลเมตร โดยมีเหล่านักวิ่งหัวใจแกร่งมารวมตัวกันออกกำลังกายตลอดเส้นทางกว่า 8,000 คน!!! งานนี้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์  บริษัทคนไทย ที่เชื่อมั่นในศักยภาพของคนไทย ภายใต้โครงการ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ไม่พลาดที่จะร่วมส่งกำลังใจอย่างต่อเนื่อง ความพิเศษครั้งนี้ คิง เพาเวอร์ จัดเต็มชวนพันธมิตรภาคเหนือ อารมณ์ดิน หนึ่งในผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการกิจกรรมเพื่อสังคม ด้านชุมชน สร้างสรรค์ผลงานประติมากรรมสไตล์ป๊อบอาร์ต ตุ๊กตาปั้น พี่ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย พร้อมลายเซ็น ที่มีเพียง 7 ชิ้นในโลก!!! เท่านั้น เพื่อประมูลหารายได้สมทบโครงการฯ ผ่านช่องทางเพจเฟสบุ๊ค ก้าว ช่วยเหลือ 7 โรงพยาบาลชุมชนในภาคเหนือที่ขาดแคลนเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์





ตุ๊กตาปั้นแฮนด์เมดรูปพี่ตูนสวมใส่ชุดและหมวกชนเผ่าพื้นเมืองชาวไทยภูเขา ชูนิ้วชี้ ที่เป็นสัญลักษณ์ของโครงการก้าวคนละก้าว       มีขนาดสูง 11 นิ้ว ผลิตขึ้นเป็นพิเศษจำนวนเพียง 7 ชิ้นเท่านั้น ซึ่งแต่ละชิ้นแตกต่างกันที่สีเสื้อ ซึ่งมีทั้งหมด 7 สี ได้แก่ ม่วง, ฟ้า, แดง, เขียว, ชมพู, เหลือง และส้มแสด แทน โรงพยาบาล ชุมชนภาคเหนือ โดยมีชื่อโรงพยาบาลไว้ที่ฐาน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโรงพยาบาลนั้นๆ โดยได้ทำการประมูลผ่านเพจเฟสบุ๊ค ก้าว ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2562 – 31 มกราคม 2563 เวลา 20.00 นสำหรับการประมูลจะเริ่มต้นด้วยราคา 999 บาท และราคาที่จะประมูล bid เพิ่มครั้งละ 1,000 บาท


นายอรรถเทพ สมัครธัญกิจ ประธานกลุ่มเครื่องปั้นดินเผาอารมณ์ดิน กล่าวว่า “ในฐานะพันธมิตรของกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ ที่ได้รับการสนับสนุนด้านการผลิต และช่องทางการตลาดทำให้ตุ๊กตาปั้นฝีมือคนไทย ได้โลดแล่นอยู่ในสายตาคนทั่วโลก พร้อมยังสร้างอาชีพให้แก่คนในชุมชน วันนี้อารมณ์ดินรู้สึกภูมิใจมากที่ได้เป็นพลังเล็กๆ ช่วยให้ความตั้งใจของพี่ตูนประสบความสำเร็จ ผ่านตุ๊กตาปั้นมอบให้กับโครงการ ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ภาคเหนือ’ นำไปประมูลหารายได้มาช่วยคนภาคเหนือ โดยการปั้นตุ๊กตาพี่ตูนฯ ในครั้งนี้ผมได้นำจุดเด่นของแบรนด์อารมณ์ดิน และจุดเด่นของพี่ตูน มาผสมผสานกันให้มีความลงตัวมากที่สุด คือ อารมณ์ดินเป็นงานตุ๊กตาปั้นดินเผาสื่ออารมณ์สนุกสนาน ดูแล้วรู้สึกอารมณ์ดี แต่ยังคงคาแร็คเตอร์พี่ตูน โดยเฉพาะดวงตา และรอยยิ้ม ให้เหมือนพี่ตูนมากที่สุด ซึ่งตุ๊กตาปั้นพี่ตูนนี้ จะเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของประเทศไทย”

ในงาน ‘ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ภาคเหนือ’  กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ยังได้ระดมพนักงานจิตอาสาสาขาเชียงใหม่มาร่วมวิ่งออกกำลังกายด้วย นอกจากนี้มีบูธกิจกรรมให้ร่วมสนุกสนานมากมาย อาทิ บูธถ่ายภาพสวยๆ คู่กับแสตนดี้พี่ตูน และก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ แบบสมจริง ณ บริเวณสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 19 – 22 ธันวาคม 2562


สำหรับยอดบริจาคช่วยเหลือ 7  โรงพยาบาลชุมชนจากการวิ่งในครั้งนี้ รวมทั้งสิ้น 24,060,983 บาท (ณ วันที่ 23 ธันวาคม 2562) โดยจะถูกแบ่งไปช่วยเหลือทั้ง โรงพยาบาล ประกอบด้วย โรงพยาบาลทองแสนขัน จ.อุตรดิตถ์โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์โรงพยาบาลอุ้มผาง จ.ตากโรงพยาบาลศรีสังวาลย์ จ.แม่ฮ่องสอนโรงพยาบาลเวียงแก่น จ.เชียงรายโรงพยาบาลสะเมิง จ.เชียงใหม่ และโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม