วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิริยะประกันภัย ลุยห้างชั้นนำ เปิดช่องทางบริการใหม่



นายสุรพงษ์ กิจชิต  ผู้จัดการฝ่ายปฎิบัติการภาค 6 (ภาคกรุงเทพฯ) ด้านสาขา บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดจุดบริการ “วิริยะประกันภัย สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน” (V-Station แห่งที่ 14) ตั้งอยู่ ชั้น 5 โซนธนาคาร ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์งามวงศ์วาน โดยบริษัทฯ ได้เพิ่มช่องทางการให้บริการประกันภัยอย่างครบวงจร เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการบริการได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว และมีคุณภาพ ซึ่งนอกจากจุดบริการในรูปแบบดังกล่าวจะทำให้สามารถเข้าถึงและใกล้ชิดลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นแล้ว ยังสามารถเปิดให้บริการได้นอกเหนือจากเวลาทำการปกติ รวมถึงเปิดให้บริการในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์อีกด้วย

บริษัทยังคงฯ มุ่งมั่นพัฒนาการบริการอย่างไม่หยุดยั้ง และมีนโยบายชัดเจนในการเพิ่มจำนวนสาขา และศูนย์บริการสินไหมอย่างต่อเนื่องให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ โดยที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เพิ่มช่องทางการบริการภายในพื้นที่ศูนย์การค้ามาแล้ว 13 แห่ง ได้แก่ เดอะมอลล์บางแค, เดอะมอลล์บางกะปิ, เดอะมอลล์โคราช, เมกาบางนา, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา, เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี, เซ็นทรัลพลาซา หาดใหญ่, เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่, เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย,เซ็นทรัลเวิลด์,  เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น และศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน





ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม