วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2562

คอนเสิร์ต "History Festival 2019" ตอน เราและควาย...สุดยอดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ปลายปี 62


คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ -เราและควาย- คาราบาวชุดใหญ่ พร้อมน้าเขียวและอ.ธนิตส์ ประชัน วงโลโซชุดใหญ่ และพบกับแขกรับเชิญที่น่าจับตาอีกมาก สาวกคาราบาว แฟนๆ เพื่อชีวิตและขาร็อค จะได้พบการโคจรมากับพบกันของร็อคเกอร์อย่าง เสก โลโซ (เสกสรรค์ ศุขพิมาย) และวงดนตรีเพื่อชีวิตวงคาราบาว เต็มวงที่ขนมาพร้อมน้าเขียวและอาจารย์ธนิตส์ และพบกับแขกรับเชิญที่น่าจับตาอีกมาก เช่น เท่ง เถิดเทิง ศิลปินตลกและคณะใหญ่ที่จะมาสร้างความมันส์ ความฮาไปพร้อมกับ เครื่องเสียง เอฟเฟค แสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่ และการประชันเพลงของ2ตำนานผู้ยิ่งใหญ่ แบบที่คุณจะไม่มีวันลืม
พิเศษ ...ซื้อ1แถม1 นับถอยหลัง 20 วันสุดท้ายพบกัน โซนVip เต็มแล้ว , โซนA เต็มแล้ว , โซนE เต็มแล้ว รีบจับจองโซนที่เหลือก่อนจะเต็มด่วน‼️ 🔥🔥🔥🔥 คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ -เราและควาย- คาราบาวชุดใหญ่ พร้อมน้าเขียวและอ.ธนิตส์ ประชัน วงโลโซชุดใหญ่ และพบกับแขกรับเชิญที่น่าจับตาอีกมาก ( แสดงกว่า 4 ชั่วโมง) 🔴แฟนๆ จะได้พบการโคจรมากับพบกันของร็อคเกอร์อย่าง เสก โลโซ (เสกสรรค์ ศุขพิมาย) และวงดนตรีเพื่อชีวิตวงคาราบาว เต็มวงที่ขนมาพร้อมน้าเขียวและอาจารย์ธนิตส์ และพบกับแขกรับเชิญที่น่าจับตาอีกมาก เช่น เท่ง เถิดเทิง (พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ) ศิลปินตลกและคณะใหญ่ที่จะมาสร้างความมันส์ ความฮาไปพร้อมกับ เครื่องเสียง เอฟเฟค แสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่ และการประชันเพลงของ ตำนานผู้ยิ่งใหญ่ แบบที่คุณจะไม่มีวันลืมล

คอนเสิร์ต “History Festival 2019” ตอน เราและควาย
▶️บัตรราคาปกติ : 3,000(VIP) / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 800 บาท
📍 ซื้อบัตรได้ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา

หรือ ซื้อออนไลน์ คลิก 👇https://www.allticket.com/event/HistoryFestival2019 เปิดขายบัตร
🔴เปิดขายบัตร แล้ววันนี้ ที่ 7-11 ทุกสาขา ทั่วประเทศ ปลุกตำนานความมันส์ วันที่ 22 ธันวาคมนี้ ที่ CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา (ที่จอดสะดวกปลอดภัยหลายพันคัน) บัตรนั่งทุกโซน

ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม