วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ปิดตัว LEADERS แพลตฟอร์มด้าน Influencer Marketing ระดับโลก ครั้งแรกของเมืองไทย



daypoets (เดย์ โพเอทส์) ฉลองการก้าวสู่ปีที่ 20 จับมือกับพันธมิตรธุรกิจอิสราเอล LEADERS รุกตลาด Online Marketing เต็มตัว แถลงข่าวการเปิดให้บริการแพลตฟอร์ม Influencer Marketing ระดับโลก ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ AI เหนือชั้นและทรงประสิทธิภาพในการบริหารจัดการอย่างครบวงจร พร้อมเครือข่าย Influencers กว่า 80 ล้านคนทั่วโลก เพื่อตอบโจทย์ทางการตลาดครอบคลุมลูกค้าทุกแบรนด์ ทุกเอเจนซีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้              




การร่วมทุนเปิด บริษัท เดอะ ลีดเดอร์ส เอสอี จำกัด (The LEADERS SE Co.,Ltd.) ในครั้งนี้ นำทัพโดยผู้บริหาร-นักธุรกิจชั้นนำ 'สุรพงษ์ เตรียมชาญชัย' ประธานบริษัท เดย์ โพเอทส์ จำกัด ธุรกิจสื่อผู้นำเทรนด์แห่งยุคสมัย อันได้แก่ นิตยสาร a day, a day BULLETIN, สื่อออนไลน์ The Momentum และสำนักพิมพ์ a book โดยมอบหมายให้ทายาทรุ่นที่สอง 'นันท์วรินทร์  เตรียมชาญชัย' เป็นผู้บริหารบริษัท เดอะ ลีดเดอร์ เอสอี จำกัด ในฐานะ Chief Strategy Officer


LEADERS พันธมิตรธุรกิจของเดย์ โพเอทส์ คือผู้นำเทรนด์ Social Media จากประเทศอิสราเอล ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2009 และกลายเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมโฆษณาออนไลน์ที่ขยายสาขามากกว่า 6 ประเทศทั่วโลก ในระยะ 10 ปีที่ผ่านมา LEADERS ได้สั่งสมประสบการณ์ทำงานด้าน Influencer ร่วมกับแบรนด์ระดับโลกมากมาย อาทิ Samsung, Huawei, Pepsi, Yves Saint Laurent โดยมี 'Yonatan Arami'—Partner & Head of Business Development และ 'Illana Elkaim'—Global Manager ตัวแทน LEADERS จากประเทศอิสราเอลให้เกียรติมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวในครั้งนี้


เดินหน้าตอบรับตลาดโฆษณาดิจิทัล ปี 2019 ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เพิ่มขึ้นถึง 19% มูลค่ารวมกว่า 20,163 ล้านบาท บริษัท เดย์ โพเอทส์ จำกัด บริษัทผู้ผลิตสื่อชั้นนำของไทยจึงประกาศจับมือพันธมิตรธุรกิจจากประเทศอิสราเอล เปิดตัวบริษัทร่วมทุน เดอะ ลีดเดอร์ส เอสอี จำกัด ให้บริการแพลตฟอร์มด้าน Influencer Marketing ระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย ผ่านระบบปฏิบัติการล้ำยุคด้วย AI ทรงประสิทธิภาพ หวังต่อยอดความสำเร็จ ต่อยอดสื่อในเครือ พร้อมเดินหน้าธุรกิจรุกตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 


สุรพงษ์  เตรียมชาญชัย ประธานบริษัทและกรรมการผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท เดย์ โพเอทส์ จำกัด เปิดเผยถึงภาพรวมความสำเร็จที่ผ่านมาของสื่อในเครือ และทิศทางที่จะก้าวต่อไปสู่ปีที่ 20 ของเดย์ โพเอทส์ นอกจากนี้ สุรพงษ์ยังเผยถึงผลสรุปทิศทางการตลาดประเทศไทยที่มีการใช้เงินลงทุนโฆษณาดิจิทัลปี 2019 เพิ่มสูงขึ้น 19% จากปีที่ผ่านมา คาดการณ์มูลค่ารวมสูงถึง 20,163 ล้านบาท ซึ่งเห็นชัดเจนว่าเรื่องของ Data Analytics เป็นประเด็นที่นักการตลาดต้องให้ความสำคัญมากที่สุด กลุ่มผู้มีอิทธิพลในทางการตลาดของสังคมออนไลน์ หรือ Influencer Marketing มีบทบาทสำคัญในโลกธุรกิจมากยิ่งขึ้น ในฐานะนักเล่าเรื่องจากแบรนด์ไปสู่ผู้บริโภค เห็นได้จากในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา มีการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ Influencer Marketing ใน Google เพิ่มขึ้นถึง 1,500% สิ่งที่จะเป็นตัวชี้วัดความสำเร็จในอนาคต คือความสามารถในการใช้ข้อมูลอย่างแม่นยำในการทำการตลาด Data Marketing จะยิ่งทวีความสำคัญ และเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อการวางแผนการตลาดยิ่งขึ้น


อิลาน่า เอลกายัม (Illana Elkaim) Global Manager ตัวแทน LEADERS จากประเทศอิสราเอล กล่าวทิ้งท้ายว่า ความท้าทายหลักของนักการตลาดในปัจจุบันคือผู้มีอิทธิพลทางสังคมออนไลน์ หรือ Influencers เปรียบเสมือนตัวแทนของแบรนด์ การทำงานกับ Influencers จึงต้องทรงประสิทธิภาพ ความสามารถของ LEADERS ทำให้องค์กรในอิสราเอลจำนวนมากเลือกใช้โปรแกรมการตลาดนี้กับแบรนด์สินค้าชั้นนำ อาทิ Samsung, Huawei, Pepsi, Yves Saint Laurent, Lufthansa, L'Oréal Paris, El Al, และ Shufersal ทั้งนี้ทาง LEADERS มุ่งหวังในการร่วมมือกับ เดย์ โพเอทส์ ซึ่งเป็นบริษัทผลิตสื่อชั้นนำของไทยว่าบริการนี้จะประสบความสำเร็จ เป็นที่ยอมรับ และได้รับความนิยมจากองค์กรและแบรนด์ต่างๆ ในประเทศไทย เพื่อเตรียมขยายบริการของ LEADERS ให้ครอบคลุมประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไปในอนาคต


นอกจากนี้ในงานเปิดตัว ยังมีการพูดคุยในหัวข้อ “ปัจจุบันและอนาคตของการตลาดดิจิทัล” จิรเดช โอภาสพันธ์วงศ์ บรรณาธิการบริหาร a day, จิณณ์ เผ่าประไพ ผู้ก่อตั้งและผู้จัดการบริษัท CJWORX, อาชิตา ศิริภิญญานนท์ บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง และ เกษมศักดิ์ ศิริรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Starvingtime ผู้นำด้านการทำเนื้อหารีวิวอาหาร โดยชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของการเลือกใช้ข้อมูล เช่น behaviour data หรือพฤติกรรมของผู้บริโภค เช่น เขาไปทำอะไรที่ไหนมาบ้าง เสิร์ชหาอะไร ดูคอนเทนต์อะไรหรือไม่ดูอะไร คิดเห็นอย่างไรบ้างในเรื่องหนึ่ง หรือมีพฤติกรรมในการซื้อสินค้าอย่างไร พร้อมแนะนำว่า ความอยู่รอดของ Influencers คือความซื่อสัตย์ต่อคนดูและแบรนด์ รวมถึงการพัฒนาตัวเองอยู่สม่ำเสมอด้วย

#daypoets #LeadersThailand #leadersSE

ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม