วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

5 โรงแรมกับ Luxury Breakfast สุดบรรเจิด ที่อยากตื่นเช้าไปลิ้มลอง


เชื่อเหลือเกินว่า หนึ่งในตัวเลือกที่พักหรือโรงแรมของหลายคน คือ “อาหารเช้า” เพราะการได้กินอาหารดีและอร่อยตั้งแต่มื้อเช้าจะทำให้มีความสุขไปตลอดทั้งวัน วันนี้เลยรวบรวมเบรคฟาสต์โรงแรมที่มีไอเดียสุดบรรเจิดจนอยากตื่นเช้าไปลิ้มลอง มาดูกันว่าที่ไหนเป็นอย่างไรบ้าง ใครชอบแบบไหนก็ตามไปชิมเลย...


1.   สันติบุรี เกาะสมุย (Santiburi Koh Samui)
สันติบุรี เกาะสมุย รีสอร์ทสุดหรูบนเกาะสมุย ที่เรียกได้ว่า เป็นอาณาจักรแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง เพราะมีทุกสิ่งครบวงจรภายในรีสอร์ท รวมถึงอาหารเช้าที่มีให้เลือกรับประทานหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ไลน์บุพเฟต์ที่ “วิมานเมฆ” มีอาหารให้เลือกเต็มอิ่ม โดยเฉพาะอาหารไทยที่อร่อยจัดจ้านแบบชาวสมุย หรือจะเลือกรับลมริมทะเลกับ Sunday Breakfast พร้อมเสียงเพลงจากกีตาร์ชิล ๆ ที่ “The Beach House” ส่วนใครที่อยากดื่มด่ำเป็นส่วนตัวก็มีบริการ “Floating Breakfast In Villa” อีกด้วย


2.   พิมาลัย (Pimalai Resort & Spa)
รีสอร์ทระดับไฮเอนด์ ตั้งอยู่บนหน้าผาของเกาะลันตาอันเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนเข้าคอนเซ็ปต์ Hideaway สุด ๆ ที่นี่มีห้องอาหาร “Seven Seas” เสิร์ฟอาหารเช้าแบบเมนูปรุงร้อน ๆ จานต่อจานโดยเชฟฝีมือดีของรีสอร์ท แต่ไฮไลท์คือวิวทะเลแบบ180 องศา ที่มองเห็นได้จากทุกโต๊ะนั่นเอง


3.   พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท (Phi Phi Island Village Beach Resort)
รีสอร์ทสไตล์หมู่บ้านชาวประมงบนเกาะพีพีที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ให้บริการอาหารเช้าที่ “Api Restaurant & Bar” ด้วยบุพเฟต์อาหารหลากชนิดทั้งไทยและอินเตอร์ ส่วนด้านหน้าเป็นวิวอ่าวโละบาเกาอันงดงามใจกลางทะเลอันดามันที่ใคร ๆ ก็ฝันอยากมาเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิต… ช่างเหมาะสำหรับการเริ่มต้นวันใหม่อย่างลงตัว


4.   อลีนตาหัวหิน (Aleenta Hua Hin Resort & Spa)
อีโค่รีสอร์ทสุดหรู ริมหาดปราณบุรี-หัวหิน ที่ยกอาหารเช้ามาเสิร์ฟแบบ “Breakfast Tower” มีทั้งขนมปัง เบเกอรี่ แยมผลไม้โฮมเมด เมนูไข่ต่าง ๆ และน้ำผลไม้ออแกนิค โดยพาชนะที่ใช้เป็นขวดแก้วไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ตามคอนเซ็ปต์ของรีสอร์ทที่งดใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง สวยด้วย อิ่มด้วย แถมรักษ์โลกอีกด้วย


5.   อคีรา ทัส สุขุมวิท กรุงเทพฯ (Akyra TAS Sukhumvit Bangkok)
ลองแวะไปที่ “Akyra TAS Sukhumvit” บูติคโฮเทลระดับห้าดาวใจกลางเมืองกรุง แล้วเติมพลังด้วยมื้อเช้าสุดเก๋ก่อนไปทำงาน กับเมนูอาหารไทยแบบที่คุ้นเคยแต่รสชาติอร่อยกว่าที่เคย อาทิ ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ข้าวต้มหมู ไข่กะทะ ข้าวหน้าหมูสับ เสิร์ฟมาในปิ่นโตให้อารมณ์เรโทร หรือจะเลือกเมนูฟิวชั่นก็อร่อยไม่น้อยกว่ากัน

ข่าวประชาสัมพันธ์

รองผู้ว่าฯปทุมธานี ชวนพี่น้องชาวปทุมธานี ออกกำลังกายและเล่นกีฬาพร้อมนับแคลอรี

 ผ่าน แอปพลิเคชัน Calories Credit Challenge  “CCC”   วันนี้ (25 ก.ค.67) เวลา 15.30 น. ที่ โรงแรมทินิดี โฮเต็ล บางกอก กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธ...

โวยวายดอทคอม