วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ร้านเด็ด น่าลอง The Letter Press Café & Restaurant บอกเลยว่าฟีลกู๊ด

ใครที่กำลังมองหาบาร์หรือร้านนั่งชิลช่วงค่ำ ฟีลเหงา รับลมชิลๆ นั่งจิบเครื่องดื่ม หายเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งวันแน่นอนจิบเครื่องดื่มแก้วที่ใช่ตรงบาร์ จะมาเป็นคู่ เปิดโหมดโรแมนติกกับคนพิเศษ หรือ
จะยกแก๊งค์มาเป็นโขยง ปล่อยจอยค่ำวันศุกร์หลังเลิกงานเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศรับลมเย็นๆ ยามพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า กับวิวธรรมชาติ 360 องศา ทอดยาวสุดสายตา และสนุกสนานไปกับวงดนตรีหลากอารมณ์ ทำให้คืนวันศุกร์นั้นมีแต่ความสดชื่น ที่ Rooftop Bar ลับๆ บรรยากาศดีๆ ราคาประหยัด ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ




ที่ The Press Sky  Bar  อยู่บริเวณชั้น 5 และชั้น 6 ของ The Printing House Poshtel  เป็น open bar ท่ามกลางบรรยากาศกรุงเทพเหมะกับการนัดปาร์ตี้ ชมวิวภูเขาทอง หรือทานข้าวมื้อเย็น เป็นหมู่คณะหรือมาแบบส่วนตัว เครื่องดื่ม หลากหลาย  ทั้งไม่มีแอลกฮอล์และมีแอลกฮอล์ และอาหารหลากหลายพร้อม  ดื่มด่ำบรรยากาศแบบสบายๆ และมีบาร์เสริฟเครื่องดื่มตลอด ส่วนชั้น 6 เป็น rooftop เห็นวิวรอบๆเกาะรัตนโกสินทร์ทิวทัศน์ 360 องศา สามารถนำเครื่องดื่ม ไปจิบเบาๆเคล้าบรรยากาศได้อีกด้วย ศุกร์-เสาร์ พบกันวงดูโอที่จะมาให้ความเพลิดเพลินอย่างจุใจ และในค่ำคืนนี้เป็นการแนะนำเมนูใหม่ที่จะให้ลูกค้าได้เลือกสรรแบบไม่ซ้ำ เครื่องดื่มก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายสัญชาติ นั่งดื่มเพลินๆ











The Printing House Poshtel - Luxury Hostel
ตั้งอยู่ใจกลางกลางพระนคร ย่านถนนดินสอ ด้านข้างศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร  มีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ในโทนสีเทาดำพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องอาหาร The Letter Press Café & Restaurant อยู่บริเวณล็อบบี้ เป็นมุมกาแฟสีสันสดใสต้อนรับผู้มาเยือน และห้องอาหาร The Letter Press Café & Restaurant ที่ให้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้นเน้นสีสันสดใสในสไตล์โมเดิร์น เน้นแสงสีคอนทราส ให้ความรู้สึกอบอุ่น ห้องนี้รองรับแขกได้ประมาณ 45 คน หรือจะเป็นห้องสัมมนาได้ในบางโอกาส





ในส่วนของห้องพัก สไตล์โมเดิร์น-ลอฟท์ ใน concept โล่ง โปร่ง สะอาด เรียบง่ายแฝงความหรูหรา ทมันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน จุดเด่นของที่นี่อยู่ที่แต่ละล็อคจะมีทีวีส่วนตัว พร้อมอุปกรณ์การฟังเส่วนตัวห้องพักมีทั้งหมด 15 ห้อง 6 แบบ โดยแบ่งออกเป็น  Family Suiteจำนวน 1 ห้อง, Private room จำนวน 3 ห้อง, Six Bunk Beds Ladies, Four Bunk Beds share Bathroom, Six Bunk Beds share bathroom, Eight Bunk Beds





The Press Sky Bar เปิดทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 23.00 น

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 099-439-1331 หรือ 094-934-4848​

แผนที่ร้ารน https://goo.gl/maps/o197w8jyNtP3nsxo7

#ThePressSkyBar #TheLetterPress #OpenAirRooftop
#ThePrintingHouse #Poshtel #BestPoshtel #SkyBar #ChillingBar #NiceBar
#EnjoywithFriend #RomanticView #ร้านอาหารบนดาดฟ้า #ดินเนอร์ #เครื่องดื่มสุดชิว
#คอกเทล #ม็อคเทล #ดื่มกับเพื่อน #ดื่มกับคนรัก #คอเหล้า #บาร์นั่งชิว #wefiethailand

ข่าวประชาสัมพันธ์

รองผู้ว่าฯปทุมธานี ชวนพี่น้องชาวปทุมธานี ออกกำลังกายและเล่นกีฬาพร้อมนับแคลอรี

 ผ่าน แอปพลิเคชัน Calories Credit Challenge  “CCC”   วันนี้ (25 ก.ค.67) เวลา 15.30 น. ที่ โรงแรมทินิดี โฮเต็ล บางกอก กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธ...

โวยวายดอทคอม