วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567

ชวนชิมอาหาร เมนูอาหารไทย 4 ภาค ณ ห้องอาหารอีท ดริ๊งก์ เลิฟ

โรงแรมที่ครบเครื่องและไม่ได้มีดีแค่ใกล้สนามบิน  ร้านอาหารแนะนำ สนามบินสุวรรณภูมิ ห้องอาหารอีท ดริ๊งก์ เลิฟ ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของ โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ โดดเด่นด้วยความโมเดิร์น ถือได้ว่าเป็นโรงแรมหรูที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในย่านลาดกระบัง พร้อมนำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ Peacefully Living with Luxurious Lifestyle ภายใต้การบริหารงานโดย คุณชาตรี นุ้ยประสิทธิ์ ผู้บริหารกรุ๊ป โรงแรม เดอะ พาร์ค ไนน์ 

แอดมินทีมงาน โวยวาย ดอทคอม www.voy-y.com และ ทีม www. Insightoutstory.com  มีโอกาสร่วมฉลองวันเกิด  ชวนชิมอาหาร เมนูอาหารไทย 4 ภาค ณ ห้องอาหารอีท ดริ๊งก์ เลิฟ  โดยการต้อนรับจาก คุณเอิร์ธ สายสว่าง กับเพื่อนสื่อมวลชน นั่งทานอาหารชิวๆ ร่วมกัน ห้องอาหารอีท ดริ๊งก์ เลิฟ สาขาสุวรรณภูมิ ร้านอาหารไทยที่คุณต้องลองตอบโจทย์นักชิมด้วยอาหารที่ต่อยอดจากแนวคิดมาเป็นคอนเซ็ปต์ใหม่มนูอาหารไทย 4 ภาค  4 Region thai cuisine จัดขึ้นพิเศษในช่วงหน้าร้อน ภายในห้องอาหารอาหารแห่งนี้ มีบริการอาหาร 3 ส่วนหลัก ประกอบด้วย เมนูอาหารยุโรปแบบอินเตอร์ เมนูอาหารไทยประยุกต์ และเมนูอาหารไทยแบบดั้งเดิม และพื้นที่ภายในห้องอาหารแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน ให้เลือกนั่งตามความชอบ เช่น โซนเปิดส่วนกลาง หรือ โซนที่มีผนังกระจกใสกั้น เพื่อสร้างความเป็นส่วนตัว รวมทั้ง โซนด้านในที่ให้ความเป็นส่วนตัวพิเศษ  โดยรอบของห้องอาหารยังมีความโล่ง โปร่ง บรรยากาศสบายๆ สไตล์โมเดิร์นเป็นห้องอาหารที่มีความเท่อย่างมีสไตล์รสชาติแท้อาหารไทย

ห้องอาหารอีท ดริ๊งก์ เลิฟ สาขาสุวรรณภูมิ ร้านอาหารไทยที่คุณต้องลองตอบโจทย์นักชิมด้วยอาหารที่ต่อยอดจากแนวคิดมาเป็นคอนเซ็ปต์ใหม่มนูอาหารไทย 4 ภาค  4 Region thai cuisine จัดขึ้นพิเศษในช่วงหน้าร้อน ภายในห้องอาหารอาหารแห่งนี้ มีบริการอาหาร 3 ส่วนหลัก ประกอบด้วย เมนูอาหารยุโรปแบบอินเตอร์ เมนูอาหารไทยประยุกต์ และเมนูอาหารไทยแบบดั้งเดิม และพื้นที่ภายในห้องอาหารแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน ให้เลือกนั่งตามความชอบ เช่น โซนเปิดส่วนกลาง หรือ โซนที่มีผนังกระจกใสกั้น เพื่อสร้างความเป็นส่วนตัว รวมทั้ง โซนด้านในที่ให้ความเป็นส่วนตัวพิเศษ  โดยรอบของห้องอาหารยังมีความโล่ง โปร่ง บรรยากาศสบายๆ สไตล์โมเดิร์นเป็นห้องอาหารที่มีความเท่อย่างมีสไตล์รสชาติแท้อาหารไทย





นอกจากนี้ ยังเมนูพิเศษสำหรับฤดูกาลห้องอาหารอีท ดริ๊งก์ เลิฟ สาขาสุวรรณภูมิ  เฉลิมฉลองปีใหม่ไทยกับเมนูอาหารไทย 4 ภาค ในช่วงสงกรานต์ ค้นพบความละเมียดละไมกับเมนูอาหารไทยต้นตำรับดั้งเดิม
ที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษเฉพาะเทศกาลสงกรานต์นี้ เริ่มกันด้วยเมนูอาหารเรียกน้ำย่อย อาทิ  ไส้อั่วรสเด็ดของภาคเหนือ ลาบหมูแซ่บนัวจากอีสาน เมนูภาคกลาง พะแนง ที่ได้รับเลือกเป็น เมนูแกงที่ดีที่สุดในโลก ตามมาด้วยอาหารจานหลักอย่าง ส้มตำไทยกับกุ้งแม่น้ำย่าง ตบท้ายด้วยเมนูคั่วกลิ้งหมูสับ รสชาติสุดเข้มข้นจากภาคใต้ ซึ่งนำเอกลักษณ์ของอาหารท้องถิ่นมาปรุงรสด้วยเครื่องเทศและสมุนไพร รังสรรค์เป็นอาหารจานพิเศษ ครบรส

นอกจากนำเสนอความอร่อยอาหารไทยคุณภาพสูง อาหารไทยประจำภูมิภาคต่างๆ ยังมีเมนูเด็ดอีกมากมายให้ลิ้มลอง ร้านอาหาร Eat Drink Love สุวรรณภูมิเมนูอาหารไทย 4 ภาค ที่ร้านอาหารอีท ดริ๊งก์ เลิฟ สุวรรณภูมิ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2567

Sai Oua Grilled Northern Thai Pork Sausage

ไส้อั่วย่าง


Papaya Salad with Grilled River Prawn

ส้มตำไทยกับกุ้งแม่น้ำย่าง


Spicy Minced Pork Salad
ลาบหมู


Southern Stir-Fried Pork with Yellow Curry Paste

คั่วกลิ้งหมูสับ


Stir Fried Bitter Beans with Ground Pork and Shrimp

ผัดสะตอกุ้งกับหมู


Pork Panang Curry with Pea Eggplants

พะแนงหมูมะเขือพวง


Young Jackfruit Curry with Baby Pork Ribs

แกงขนุนซี่โครงอ่อน

"Tom Yum" Spicy & Sour Creamy Soup with River Prawn

กุ้งแม่น้ำต้มยำน้ำข้น

Braised Beef Spicy Soup

ต้มแซ่บเนื้อตุ๋น

Shrimp Paste Fried Rice with River Prawn Dried Red 

ข้าวผัดกะปิกับฉู่ฉี่กุ้งแม่น้ำ

Crepe Suzette with Vanilla Ice-cream

แคร็ปรูว์แชีตเสริฟกับไอศกรีมวนิลา


สามารถลิ้มรสความอร่อยในสไตล์อีสาน/ภาคใต้/ภาคเหนือ/ภาคกลาง ได้ทั้งแบบเซ็ตเมนูและแบบอาหารจานเดียว พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศ 

นอกจากนี้ยังมีเมนูเด็ดอีกมากมายให้ลิ้มลอง ที่ร้านอาหารอีท ดริ๊งก์ เลิฟ โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2567



รายละเอียดห้องอาหาร Eat Drink Love Suvarnabhumi

Tel. 02 119 2188

Location : https://g.page/eat-drink-love-suvarnabhumi

โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ 
พิกัด: https://goo.gl/maps/EmCuaArngK3uRaoL9

#EatDrinkLoveSrinakarin #อาหารคุณภาพ #ร้านอร่อยศรีนครินทร์ #อาหารไทยอร่อย
#theparkninehotel #theparkninesuvarnabhumi #eatdrinklovesuvarnabhumi


ข่าวประชาสัมพันธ์

หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง จับมือ ศูนย์การค้า Fortune Town

  ศูนย์การค้า Fortune Town ศูนย์รวมแห่งไอทีระดับประเทศ  ร่วมกับ หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง นักพยากรณ์ชื่อดัง ซึ่ง ขึ้นชื่อว่ามีความรู้ด้านองค์เทพ...

โวยวายดอทคอม