วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2567

โรงแรมโนโวเทลกรุงเทพบางนา จัดงานฉลองให้กับนายกสมาคม Skal International Bangkok คนใหม่


วีรณัฐ ลิ้มประสูตร ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโนโวเทลกรุงเทพบางนา เป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำแสดงความยินดีแด่ กนกรส วงศ์เวคิน ในโอกาสได้รับเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมสกาลสากลกรุงเทพ คนใหม่ พร้อมด้วยคณะกรรมการชุดใหม่ โดยมี มร. แอนดรูว์ เจ. วู้ด อดีตนายกสมาคมสกาลสากลเอเชีย, เอิร์ธ สายสว่าง ประธานชมรมสื่อสารการตลาดโรงแรมแห่งประเทศไทย,  พิชัย วิสูตรีรัตน์, ดร.สก็อต สมิธ, แม็กซ์ มา, ซาแมนต้า โลเวอร์ แมรีออน ญาณี จันทร์ศรีชวาลา ให้เกียรติมาร่วมงานด้วย และ  ธัญพร  บัวคลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย โรงแรมโนโวเทลกรุงเทพบางนา ร่วมให้การต้อนรับ ณ ห้องอาหารเดอะสแควร์ ของโรงแรม เมื่อเร็วๆ นี้  สมาคมสกาลสากลกรุงเทพฯ 



(SKAL International Bangkok) จัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับการท่องเที่ยวไทย เพื่อให้สมาชิกและบุคคลที่สนใจได้มีโอกาสเสริมสร้างวิสัยทัศน์ด้านต่างๆและมีความสัมพันธ์ที่ดีในการทำธุรกิจร่วมกัน สมาคมสกาลอินเตอร์เนชั่นแนล เป็นสมาคมผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในโลก  โดยมีสาขาอยู่ทั่วโลกทั้งในยุโรป และเอเซีย สำหรับในประเทศไทย มีสาขาอยู่ในจังหวัดที่เป็นยุทธศาสตร์สำหรับการท่องเที่ยว เช่น กรุงเทพฯ หัวหิน ภูเก็ต สมุย กระบี่ เชียงใหม่ เป็นต้น


ณ ห้องอาหารเดอะสแควร์ ของโรงแรม เมื่อเร็วๆ นี้  สมาคมสกาลสากลกรุงเทพฯ 


ข่าวประชาสัมพันธ์

หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง จับมือ ศูนย์การค้า Fortune Town

  ศูนย์การค้า Fortune Town ศูนย์รวมแห่งไอทีระดับประเทศ  ร่วมกับ หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง นักพยากรณ์ชื่อดัง ซึ่ง ขึ้นชื่อว่ามีความรู้ด้านองค์เทพ...

โวยวายดอทคอม