วันอังคารที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2565

“บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ดื่มง่ายไม่คาว

บำรุงผิว เสริมข้อเข่าให้แข็งแรง โปรราคาพิเศษ ที่เซเว่น อีเลฟเว่น และวัตสันทุกสาขา

“บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ขั้นสุดของคอลลาเจนที่ดี ดูแลได้มากกว่าผิวและข้อต่อ ผสาน 5 คุณประโยชน์เน้นๆ ได้แก่ ไดเปปไทด์คอลลาเจนจากปลา นวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่นที่มีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุด ดูดซึมได้ดีที่สุด, สารสกัดจากซีบัคธอร์น, สารสกัดจากว่านหางจระเข้, วิตามินซี และวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวให้สวยเนียนใส ตึงกระชับ ลดริ้วรอย พร้อมเสริมข้อเข่าให้แข็งแรง สุขภาพดี ลดอาการปวดเข่าจากข้อเข่าอักเสบ รับประทานวันละ 1 ซอง สามารถผสมกับเครื่องดื่มและอาหารได้หลากหลายตามที่ต้องการ เช่น น้ำเปล่า ชา กาแฟ นม น้ำผลไม้ หรือเติมปรุงในอาหารต่างๆ เช่น ซุป โยเกิร์ต
น้ำสลัด โดยไม่ทำให้รสชาติของอาหารเปลี่ยนแปลง ละลายง่าย ไม่คาว ไม่ใส่สี ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งรส ไม่มีไขมัน ไม่เติมน้ำตาล

“บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ละลายง่าย ไม่คาว ไม่ใส่สี ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งรส ไม่มีไขมัน ไม่เติมน้ำตาล หนึ่งซองบรรจุขนาด 7,200 มก จัดโปรโมชั่นทั้งแบบซองและแบบกล่อง ดังนี้ 1. แบบซอง โปรโมชั่นราคาพิเศษซองละ 35 บาท (จากปกติ 39 บาท) ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ - 23 มกราคม 2565 และ 2. แบบกล่องบรรจุ 6 ซอง โปรโมชั่นราคาพิเศษ 209 บาท (จากปกติ 395 บาท) ที่ร้านวัตสันทุกสาขา วันนี้ - 22 มกราคม 2565 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.bshine.co.th
,
FB : https://www.facebook.com/BnpHealth
และ Line : @Bshine 

ข่าวประชาสัมพันธ์

พม.ยะลา พร้อมบูรณาการซ่อมบ้านชายแดนใต้ 77 ครัวเรือน อ.เมืองยะลา

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. ณ หอประชุมพัฒนรัฐ (เจริญสุข) ชั้น2 ที่ว่าการอำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา นางสาวศุภกร สุวรรณ์  ปลัดอา...

โวยวายดอทคอม