วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2565

ออฟฟิศเมท ต้อนรับปีขาล ลดสูงสุด 80% ตลอดเดือนมกราคม 65 พร้อมขานรับมาตรการ “ช้อปดีมีคืน” ลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000.-

ออฟฟิศเมท และ ออฟฟิศเมท พลัส ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดโปรแรงต้อนรับปีขาล ชวน SME เปลี่ยนโฉมธุรกิจใหม่รับปี 2022 เสริมการงานและกิจการให้รุ่งเรืองเฮงๆ ตลอดปี กับแคมเปญ “New Year New Biz Style” ด้วยสินค้าที่ลงตัวกับสไตล์การทำงานแบบ Hybrid Workplace และการดำเนินธุรกิจสมัยใหม่ที่มุ่งเน้นความสะอาดและปลอดภัย ตามเทรนด์ Next Normal! พร้อมขานรับมาตรการ  “ช้อปดีมีคืน” ของรัฐบาล ทุ่มโปรดีไม่ยั้ง ลดสูงสุด 80% ให้พนักงานออฟฟิศ ฟรีแลนซ์ และผู้ประกอบการรายย่อยลดต้นทุนค่าอุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบอาชีพ ใช้ในบ้าน หรือโฮมออฟฟิศ และรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสูงสุด 30,000 บาท* ตามมาตรการรัฐ ตั้งแต่ 1 ม.ค. 65 - 15 ก.พ. 65…ช้อปสะดวกได้ทุกช่องทาง ทั้งที่ร้านออฟฟิศเมท และออฟฟิศเมท พลัส, Contact Center 1281 และช่องทางออนไลน์ที่ Line: @OfficeMate หรือเว็บไซต์ https://bit.ly/3yQRBos และ OfficeMate Mobile App พร้อมบริการจัดส่งฟรีเมื่อช้อป 499.-* (ตามกำหนด)

เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ไอทีที่ธุรกิจยุคใหม่ต้องมี!...ทำงานได้ราบรื่นทุกสถานการณ์ตามเทรนด์ Hybrid Workplace ลงตัวทั้งที่บ้านและออฟฟิศ จัดเต็มเฟอร์นิเจอร์อินเทรนด์ ราคาสุดว้าว  ลดสูงสุด 75%  อาทิ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เก้าอี้ผู้บริหาร เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้เกมส์ เก้าอี้อเนกประสงค์ โต๊ะทำงาน โต๊ะประชุม ตู้ลิ้นชัก ชั้นวางเข้าชุด  พร้อมจัดส่งและประกอบฟรี* (ตามที่กำหนด)  อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ไอทีลดสูงสุด 58% อาทิ เครื่องพิมพ์และหมึกพิมพ์ เครื่องคิดเลข ปลั๊กไฟ เมาส์ไร้สาย เอ็กซ์เทอนัลฮาร์ดดิส  เป็นต้น

ยกชุด Hygiene & Cleaning ลดสูงสุด 80% ให้ทุกธุรกิจสะอาดปลอดภัย อาทิ   เครื่องวัดอุณหภูมิร่างกายแบบอินฟาเรด แอลกอฮอล์ น้ำยาทำความสะอาดฆ่าเชื้อ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย เครื่องขัดพื้น ชุดไม้ถูพื้น กระดาษชำระ ถุงขยะ และน้ำยาถูพื้น เป็นต้น

1 ม.ค. 65 - 15 ก.พ. 65 นี้ ออฟฟิศเมท และ ออฟฟิศเมท พลัส ขานรับมาตรการ “ช้อปดีมีคืน” ให้คุณรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสูงสุด 30,000 บาท*  โดยสามารถช้อปสินค้ากว่า 100,000 รายการ ออฟฟิศเมทออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบง่ายและเร็ว ให้คุณลดหย่อนภาษีได้ทุกชิ้นตามมาตรการรัฐ พิเศษ! ช่วยคุณเซฟเงินสดในกระเป๋า… รับสิทธิพิเศษผ่อน 0%* นานสูงสุด 3 เดือน กับบัตรเครดิต
Central The 1, SCB และ KBank (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)

ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม