วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2564

เปิดประสบการณ์ความอร่อย กับเมนูขนมหวานโฮมเมดสไตล์อิตาเลียนแท้ๆ ส่งความอร่อยถึงบ้าน

 


ห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ความอร่อยกับเมนูขนมหวานโฮมเมดสไตล์อิตาเลียนแท้ๆให้ท่านได้เลือกลิ้มลอง ด้วยวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่ นำมาบรรจงรังสรรค์ ปรุงที่พิถีพิถัน ทั้งความสะอาด ปลอดภัย ใส่ใจ และห่วงใย มาให้คุณได้อิ่มเอมลิ้มลองความอร่อย 

ทอร์ตาคาร์เปรส เค้กช็อกโกแลตไร้แป้งสูตรนี้มีที่มาจากเมืองคาปรี ตอนใต้ของอิตาลี เค้กช็อกโกแลตแป้งอัลมอนต์และฮาเซลนัท (ไม่มีกลูเต็น) 750กรัม ราคาเพียง 555 บาทถ้วน, แคนโนลี ต้นตำรับของขนมในสมัยโรมัน การทานเปลือกขนมใส่ครีมเป็นเรื่องปกติให้ความหวาน พร้อมกับน้ำตาล และผลไม้แช่อิ่ม ทำเป็นครีมที่รสชาติหอมอร่อย คาโนลี่ 4 รส (ไส้ริคอตต้า, ไส้ช็อกโกแลต, ไส้พิสตาชิโอ, ไส้เสาวรส) ราคาเพียง 4 ชิ้น 255 บาทถ้วน, ทีรามิสุ ยอมรับว่าเป็นหนึ่งในขนมหวานทีมีชื่อเสียงที่สุด ถึงแม้ว่าจะมีรูปแบบที่ แตกต่างกัน่มากมายเกิดขึ้นแต่ทั้งหมดนี้ก็ยังมีพื้นฐานมาจากสูตรความอร่อยแบบดั้งเดิมของอิตาเลียน มีให้เลือก 4 รสชาติ ทีรามิสุรสฮาเซลนัททีรามิสุแบบดั้งเดิม, ทีรามิสุรสพิสตาชิโอ, ทิรามิสุเลมอน ราคาเพียง 155 บาทถ้วนต่อชิ้น  




ห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30– 20.00 น. (เฉพาะสั่งซื้อเดลิเวอรี่เท่านั้น) สามารถสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน แกร๊บฟู้ดได้

-          Grab  >> https://cutt.ly/6bqTpkw

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th

ติดตามข่าวสารห้องอาหารของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ได้ที่

เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/Ventisi-100101598792391

อินสตาแกรม: Centaragrand_Centralworld

ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม