วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ARIS LAB  ช่วยคนตกงาน ฝ่าวิกฤต โควิด-19 เปิดแอพ Aris live ขายฟรี 1เดือน

นางสาวรัดดาวรรณ สุวรรณขัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอริส แล็บ จำกัด  กล่าวว่า ขณะนี้ รัฐบาลประกาศล็อกดาวน์ เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งมีผู้ติดเชื้อมากกว่า 20,000 คนต่อวัน และยังไม่สามารถควบคุมได้ อีกทั้งยังมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ร้านค้าไม่สามารถเปิดดำเนินการได้ตามปกติ และส่งผลกระทบต่อทุกภาคส่วนธุรกิจต้องมีการปรับตัวเข้าสู่การขายสินค้าผ่านออนไลน์ ตามพฤติกรรมของผู้บริโภคยุค  new normal โดยเฉพาะการขายสินค้าในรูปแบบของ Live-Commerce ส่งผลให้มีร้านค้ามาใช้ Live Commerce Platform ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญในการสร้างรายได้ 

ดังนั้นทางบริษัท เอริส แล็บ ซึ่งเป็นผู้พัฒนาซอฟต์แวร์การถ่ายทอดสด หรือ Live Streaming e-Commerce รายเดียวในประเทศไทย ที่ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการไลฟ์สดขายของผ่านเฟซบุ๊กโดย “ไม่ถูกปิดกั้นการมองเห็น” ซึ่งเป็นบริษัทเดียวในประเทศไทยที่ได้ Facebook Acceletor อยากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ กลุ่มคนที่ได้รับผลกระทบจากการ “ปิดกิจการ ถูกเลิกจ้าง ถูกลดเงินเดือน หรือ ถูกตัดโอที” ให้สามารถสร้างรายได้เพิ่มขึ้น ผ่านการขายสิ้นค้าได้ทุกประเภทบนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยอาศัยแอพพลิเคชัน “Aris live” เป็นตัวเชื่อมเปิดการมองเห็นให้กับ เพจร้าน หรือ Facebook ส่วนตัว
สามารถแอดไลน์ @arislab เข้าไปแจ้งชื่อ-นามสกุล สิ้นค้า หรือ แจ้งชื่อร้านค้า กับทางเจ้าหน้าที่เพื่อขอรับสิทธิ์ใช้บริการฟรีนาน 1 เดือน 



นางสาวรัดดาวรรณ ยังกล่าวด้วยว่า บริษัท เอริส แล็บ ได้พัฒนาโซลูชั่นขายสินค้าออนไลน์ ผ่านแพลตฟอร์ม Live Commerce ที่นอกจากจะเชื่อมโยง E-commerce และ Streaming Platform เข้าไว้ด้วยกันแล้ว ยังมีการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) เข้ามาช่วยบริหารจัดการระบบหลังบ้านได้อย่างแม่นยำ ตลอดจนสามารถปิดการขายด้วยระบบ Chatbot ซึ่งสามารถช่วยแก้ปัญหา ให้กับผู้ค้าออนไลน์ได้อย่างตรงจุด ส่งผลให้ที่ผ่านมา ArisLab กลายเป็น Live Commerce Platform รายเดียวของไทย ทำให้ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถสื่อสารกันได้แบบเรียลไทม์ ผ่านช่องทางโซเชี่ยล คอมเมิร์ซ อย่าง Facebook และยังสามารถเพิ่มยอดขายได้มากกว่า 30% ดังนั้นการเปิด แอพพลิเคชัน Aris Live ให้ประชาชนทุกคนได้เข้าใช้บริการฟรีนาน 1 เดือน จะช่วยให้ทุกคนสามารถมีรายได้เพิ่มเติมและผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันโดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

ข่าวประชาสัมพันธ์

พม.ยะลา พร้อมบูรณาการซ่อมบ้านชายแดนใต้ 77 ครัวเรือน อ.เมืองยะลา

    วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น.  ณ หอประชุมพัฒนรัฐ (เจริญสุข) ชั้น2 ที่ว่าการอำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา นางสาวศุภกร สุวรรณ์   ...

โวยวายดอทคอม