วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ริ่มแล้ว งานเที่ยวไทยมั่นใจไปกับ SHA “Dream Vacation @centralwOrld”

กรุงเทพฯ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนคนไทยเที่ยวในประเทศอย่างมั่นใจ ด้วยวิถีใหม่สไตล์ New Normal หนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการโรงแรมไทย กระตุ้นเศรษฐกิจให้เดินหน้า ในงานเที่ยวไทยมั่นใจไปกับ SHA “Dream Vacation @centralwOrld” ที่สุดของงานรวมแพ็คเกจที่พัก บูทีครีสอร์ต และโรงแรมหรู ที่ได้รับเครื่องหมาย SHA ทั่วประเทศ ด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุดจากหลากหลายโรงแรมหรูสุดลักชูรี่ ที่หลายคนใฝ่ฝันจะไปเยือนสักครั้งในชีวิต อาทิ The Ritz-Carlton เกาะสมุย, Soneva Kiri Resort เกาะกูด, Silavadee Pool Spa  Resort, Veranda Resorts- M Gallery และโรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทาราทั่วประเทศ เป็นต้น พร้อมโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษจากแอร์เอเชีย, บัตรรับประทานอาหาร, สปา และรับเพิ่มของสมนาคุณหรือรับเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิต KTC และ SCB ภายในงาน เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 11 ต.ค 2563 ณ บริเวณชั้น โซน Beacon ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นอกจากนี้ เตรียมพบกับงาน “Expat Travel Bonus, The Healthy Journey” งานรวมแพ็คเกจท่องเที่ยวเชิงสุขภาพอีกหนึ่งงานจากทททพบโปรโมชั่นราคาพิเศษจากสปาชั้นนำ โรงแรม ดาว รวมทั้งแพ็คเกจตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลชั้นนำในราคาสุดพิเศษ เจาะกลุ่มชาวต่างชาติที่พำนักในไทย (Expat) และคนไทยที่ใส่ใจสุขภาพ และมองหาการท่องเที่ยวพักผ่อนในสไตล์ Medical & Wellness Tourism โดยจะเริ่มในวันที่ 10-11 ตุลาคม 2563 ณ บริเวณ ชั้น โซน Central Court และ โซน Eden ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เผยว่า จากความสำเร็จของการดำเนินงานโครงการ Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) โดยความร่วมมือระหว่าง กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงสาธารณสุข และ ททท. ในการจัดทำมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย เพื่อยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในวิกฤตภาวะโควิด-19 ซึ่งปัจจุบันมีผู้ประกอบการที่ได้รับรองมาตรฐาน SHA กว่า 5,400 รายทั่วประเทศ โดยกลุ่มผู้ให้บริการในภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวมีความพร้อมบริการด้านการท่องเที่ยวที่มีประสิทธิภาพ จึงได้จัดงานเที่ยวไทยมั่นใจไปกับ SHA “Dream Vacation @centralwOrld” ระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม 2563 ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการที่ได้รับมาตรฐาน SHA จำนวนกว่า 90 ราย ทั้งประเภทกิจการโรงแรมและที่พัก กิจกรรมสุขภาพและความงาม โรงพยาบาลและสายการบินภายในประเทศ ได้พบปะกลุ่มผู้ซื้อโดยตรง โดยร่วมกับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และสายการบินแอร์เอเชีย จัดทำโปรโมชั่นพิเศษส่งเสริมการขาย เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศช่วงวันหยุดยาวและช่วงปลายปี 2563  และในวันที่ 10-11 ตุลาคม 2563 ยังมีแคมเปญ Expat Travel Bonus, The Healthy Journey นำเสนอแพ็กเกจสปาและตรวจสุขภาพโปรโมชันราคาพิเศษจากสปาชั้นนำ โรงแรมระดับ ดาว และโรงพยาบาล สำหรับกลุ่มชาวต่างประเทศที่ทำงานพำนักในประเทศไทย (Expat) เพื่อช่วยฟื้นฟูภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและตอกย้ำภาพลักษณ์ของประเทศไทยที่เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่สะดวก ปลอดภัย และคุ้มค่าราคาเป็นธรรม อีกด้วย





 

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฐานะภาคเอกชน เซ็นทรัลพัฒนามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมกับภาครัฐในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาเราได้ร่วมกับกับทททสนับสนุนพื้นที่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยใช้จุดแข็งของเราที่มี 33 สาขาทั่วประเทศ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนงานท่องเที่ยวในแต่ละภูมิภาค อาทิ งานสมุยกันต่ะที่ผ่านมาที่ได้หมุนเวียน งานไปจัดทั้งที่เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้ เพื่อช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรมให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะในช่วงที่ไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้ ซึ่งภายในงานนี้จะได้พบกับแพ็คเกจที่พัก บูทีครีสอร์ต และโรงแรมหรูทั่วไทย ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA โดยมาในราคาสุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้ พร้อมด้วยโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาสุดคุ้ม ได้ทุกอย่างครบจบในที่เดียว เตรียมเที่ยวในวันหยุดยาวที่ใกล้จะถึงนี้ จึงอยากเชิญชวนคนไทยมาช่วยกันสร้างความเชื่อมั่น และสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้งด้วยวิถีใหม่ปลอดภัยสไตล์ New Normal”

 

พบกับงาน เที่ยวไทยมั่นใจไปกับ SHA “Dream Vacation @centralwOrld” 
ตั้งแต่วันนี้ - 11 ตุลาคม 2563
 และงาน Expat Travel Bonus, The Healthy Journey 
ในวันที่ 10-11 ตุลาคม 2563 ณ บริเวณโซน Beacon ชั้น และบริเวณโซน Eden ชั้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์

รองผู้ว่าฯปทุมธานี ชวนพี่น้องชาวปทุมธานี ออกกำลังกายและเล่นกีฬาพร้อมนับแคลอรี

 ผ่าน แอปพลิเคชัน Calories Credit Challenge  “CCC”   วันนี้ (25 ก.ค.67) เวลา 15.30 น. ที่ โรงแรมทินิดี โฮเต็ล บางกอก กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธ...

โวยวายดอทคอม