วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ดิโอเอซิส ไม่ใช่แค่เพียงประสบการณ์สปา เหนือกว่าด้วยบริการ

The Oasis Spa (ดิโอเอซิส) พัทยา 

ไปเที่ยวทะเลครั้งนี้  ต้องดูแลร่างกายและผิวพรรณสักหน่อย เพราะในแต่ละวัน มลภาวะต่างๆ ส่งผลทำร้ายผิวหน้าอย่างเลี่ยงไม่ได้ เมื่อผิวถูกทำร้ายทุกวัน จำป็นต้องบำรุงเร่งด่วน  รีบเลย จองโอเอซิสสปา สัมผัสสปาระดับพรีเมี่ยมที่ โอเอซิสสปา จอมเทียน อยากให้การพักเที่ยวในครั้งนี้เป็นการเที่ยวเพื่อพักผ่อนจริงๆ ได้ชาร์จแบตตัวเองให้พร้อมเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ได้ฟิลแบบเหมือนมาพักรีสอร์ทหรูจที่นี่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสปา ที่เกรดพรีเมียม สัมผัสประสบการณ์แบบนี้แล้วคุณจะมองเมืองพัทยาเปลี่ยนไป สปาทรีทเมนท์ที่ประยุกต์ศาสตร์การนวดจากภูมิปัญญาท้องถิ่นที่โดดเด่น  ใช้เวลาในการผ่อนคลายได้มากขึ้นช่วยให้เราวางแผนวันหยุดพักผ่อนของคุณให้ตัดสินได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย





The Oasis Spa (ดิโอเอซิส) พัทยา  หาง่าย มีที่จอดรถ ที่ตั้งอยู่ในโครงการชาโตเดล ใกล้วัดพระใหญ่
อยู่ระหว่างการเดินทางไปยังหาดจอมเทียน และพัทยาใต้ ท่านสามารถรับบริการสปาทรีทเมนต์ที่ผสมผสานการนวดแบบไทยล้านนา  ภายในประกอบด้วยห้องทรีทเมนต์ส่วนตัว จำนวน 11 ห้อง สระว่ายน้ำ
ห้องอบสมุนไพร พร้อมการตกแต่งที่ร่มรื่นและสวยงาม

สถานที่ตั้งอยู่ใจกลางพัทยา มีศาสตร์ในการนวดครบทุกศาสตร์ ประกอบไปด้วย นวดแผนโบราณ นวดไทย นวดเท้า นวดอโรม่า และศาตร์การนวดชนิดสปาสวย มาตรฐานเดียวกันโอเอซิสสปาพัทยา ตั้งอยู่ในโครงการชาโตเดล ใกล้วัดพระใหญ่ อยู่ระหว่างการเดินทางไปยังหาดจอมเทียน และพัทยาใต้ ท่านสามารถรับบริการสปาทรีทเมนต์ที่ผสมผสานการนวดแบบไทยล้านนา ประกอบด้วยห้องทรีทเมนต์ส่วนตัว จำนวน 11 ห้อง สระว่ายน้ำ ห้องอบสมุนไพร พร้อมการตกแต่งที่ร่มรื่นและสวยงาม และมีบริการรถรับส่งในเมืองพัทยา


วันนี้ โวยวายเลือก โปรแกรม : วันเดอร์ฟู โอเอซิส
เริ่มต้นโปรแกรมด้วย ผ่อนคลายทั้งร่างกายจรดปลายเท้า และถูกใจกับ การปรนนิบัติผิวกาย ด้วยแพกเกจวันเดอร์ฟูโอเอซิส  เริ่มด้วยการครับผิวสูตร ขัดผิวกายด้วยสุดยอดผลิตภัณฑ์ คิน โดยมีให้เลือก 5 ชนิด ที่เหมาะกับสภาพผิว  ที่มีกลิ่นหอมชวนให้ผ่อนคลายและปลดปล่อยพันธนาการความเครียด การนวดช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ผ่อนคลายกล้ามเนื้อและส่งเสริมให้ระบบประสาทมีการทำงานที่สมบรูณ์ยิ่งขึ้น เลือกให้ผิวของคุณได้ตื่นตัว จากนั้นนวดอโรม่าด้วยน้ำมันอุ่นที่มีกลิ่นหอม เติมเต็มความชุ่มชื่น ให้ผิวเนียนนุ่ม และยังเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว เพื่อกำจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ พร้อมกลิ่นหอมที่ช่วยให้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า และช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส จบขั้นตอนด้วยการบำรุงหน้าสูตรสมุนไพรไทยแท้ๆ อย่างแตงกว่าปั่นสด หลังจากทำเรียบร้อยแล้ว ล้างหน้าเผยผิวใหม่ที่แข็งแรง สดชื่น







ข้อเด่น ไม่ใช่แค่เพียงประสบการณ์สปา แต่เหนือกว่าด้วยบริการ คุณภาพของเทอราปีสคุณภาพที่มีประสบการณ์สูง สปาแพคเกจและผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม คุณภาพสูง อีกทั้งสถานที่ อารมณ์การบริการ
ที่ ลงตัว ในระหว่างอโรม่า และการนวดแผนไทย ซึ่งรวมไปถึงการนวดน้ำมันเพื่อคลายความเหนื่อยล้าตามด้วยการกดจุดต่างๆ ตามร่างกาย เพื่อคลายจากอาการตึงเครียด ทั้งนี้ยังช่วยลดอาการปวดของกล้ามเนื้อในส่วนของหลัง คอ และหัวไหล่  
นวดผ่อนคลาย พักผ่อน และคืนความอ่อนเยาว์ไปพร้อมกับเสียงเพลงคลอเบาๆ ที่ให้ความผ่อนคลายที่เป็นเริศมีนวดตั้งแต่ ศรีษะ บ่า หลัง  และเท้า และยังมีบริการนวดสครับกระชับผิว นวดประคบ นวดอโรม่า อื่นๆ อีกมากมายช่วงนี้มีโปรโมชั่นเยอะ พร้อมบริการที่ได้รับการดูแลดีที่สุดจาก The Oasis Spa (ดิโอเอซิส)
 






The Oasis Spa (ดิโอเอซิส) พัทยา ปฏิบัติตามนโยบายรัฐบาลอย่างเคร่งครัด เพื่อยกระดับความปลอดภัย ให้สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 สบายใจได้เลย


สัมผัส...สปาระดับพรีเมี่ยมที่ โอเอซิสสปา จอมเทียน
322 หมู่ที่ 12 ถนนทัพพระยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
เปิดให้บริการทุกวัน: 12:00 - 20:00 น.

สำรองการใช้บริการโทร : 038 115888
RSVN: +6638115888



คลิ๊กชมคุณสมบัติพิเศษ โปรแกรม : วันเดอร์ฟู โอเอซิส

#oasisspaalwayslovesyou #oasisspalovesyou #oasisspathailand #oasisspa #healthspa #dayspa
#thaispa #bestthaispa #chiangmaispadeal #pattayaspadeal #phuketspadeal #spachiangmai #spabangkok #spapattaya #spaphuket #spapromotion #spadeal #oasisspabangkok #oasisspachiangmai #oasisspapattaya #oasisspaphuket 

ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม