วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2563

สวนผึ้ง ไฮแลนด์ เคาท์ดาวน์ เฟสติวัล 2021

 ใครที่กำลังมองหาสถานที่เคาท์ดาวน์ต้อนรับปี 2021.....เราขอแนะนำ คอนเสิร์ตสุดโรแมนติกแบบใกล้ชิดศิลปินท่ามกลางลมหนาวและหมู่ดาวในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! "สวนผึ้ง ไฮแลนด์ เคาท์ดาวน์ เฟสติวัล 2021" มาสัมผัสลมหนาวแรกของสวนผึ้ง พร้อมปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่า ในสองค่ำคืนแห่งความทรงจำ ร่วมกันนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2021ไปพร้อมๆกันกับศิลปินสุดพิเศษ

วันที่ 30 ธันวาคม พบกับ อิ้งค์ วรันธร ,วง MEANและวง Polycat

วันที่ 31 ธันวาคม พบกับ วง Tilly Birds ,วง Three Man downและอะตอม  ชนกันต์

พบกันที่ “สวนผึ้งไฮแลนด์” แลนมาร์คแห่งใหม่ของอ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี บนลานคอนเสิร์ต แบบ Amphitheater บนพื้นหญ้านุ่มๆ เขียวชะอุ่มและร่มรื่น พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ที่จะทำให้การฉลองปีใหม่ปีนี้ไม่ซ้ำใครแน่นอนภายในงานยังมีซุ้มอาหารมากมายให้เลือกสรรและกิจกรรมขึ้นบอลลูนที่จะทำให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่อีกด้วย

สนใจซื้อบัตรได้ที่ 7-11 (เพียงแจ้งชื่อคอนเสิร์ตกับพนักงาน) หรือ www.allticketthailand.com***เริ่มขายบัตร Early Birdระหว่างวันที่ 17ตุลาคม– 30 พฤศจิกายน ในราคาเพียง 600 บาท(จากราคาปกติ 700 บาท)และจำหน่ายบัตรราคาปกติ 700 บาท ตั้งแต่ 1 ธันวาคม เป็นต้นไป ซึ่งสามารถเข้างานได้ทั้ง 2 วัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook : Suanphueng Highland

ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม