วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2563

น้ำผึ้ง ปิ่นเจริญ ทำด้วยใจหน้ากากผ้า (mask) ตอบโจทย์ป้องกันโควิด-19

หน้ากากผ้า (mask) ตอบโจทย์ป้องกันโควิด-19


ตอนนี้เดินไปทางไหนก็เห็นแต่คนสวมหน้ากากอนามัย โดยเฉพาะในพื้นที่แออัดหรือบนรถสาธารณะ เพราะนอกจากจะป้องกันฝุ่น PM 2.5 ได้แล้ว ยังป้องกันเชื้อโรคได้ หน้ากากอนามัยแต่ละประเภทก็มีคุณสมบัติและการใช้งานแตกต่างกัน เรื่องต้องรู้ รับมือกับสถานการณ์ไวรัสโคโรนา (COVID-19) กับผลิตภัณฑ์งานฝีมือ กับงาน Handmade ด้วยคุณภาพที่น่าสนใจของผลิตภัณฑ์ และคุณภาพของสินค้า
ได้สร้างแรงดึงดูดใจ  เรื่องราวเหล่านี้อาจเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งที่เราได้เห็นการปรับตัวของ


น้ำผึ้ง ปิ่นเจริญ 
 ผู้หญิงมากความสามารถคนนี้ แต่เบื้องหลังแนวคิดของเขาคืออะไร ทำไมน้ำผึ้ง จึงไม่
กลัวกับการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ แม้แต่การจับมือกับเพื่อนๆ ผลิตหน้าหน้ากากผ้า 3 ชั้น ใส่แผ่นกรองกันชื้นได้ ด้วยความตั้งใจคือ  อยากให้ทุกท่าน ใส่ปลอดภัย  สบายผิวหน้า และ มีความลิมิเต็ท เอดิชั่น โดยการเลือกใช้ผ้า คอทตอล 100% +ผ้ามัสลินเกรดA  ป้องกันแบคทีเรีย ,เชื้อรา ,และนุ่มสบายหายใจโล่ง สามารถซักได้ทุกวัน คุณสมบัติของผ้าคือ ยิ่งซัก ยิ่งนิ่ม ใส่สบาย พิเศษ สำหรับมอบให้ ผู้บริหาร ผ้าพรีเมี่ยม เช่น ผ้าเนื้อนุ่มคอทตอล100% ผ้าไหมซาติน Italy

น้ำผึ้ง รับจัดทำพิเศษโดยทุกท่านสามารถ Inbox หรือ ทัก ไลน์ ในราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 59-99 บาท
โดยขอบคุณทุกๆ 50 บาท จากลูกค้าทุกท่าน น้ำผึ้งแบ่งปันมอบตู้ปันสุขทุกวันโดยเบื่องต้นต้องบอกว่ามือใหม่ทำด้วยใจ ผ่านไปด้วยดี 3 เดือนแล้วภูมิใจมากกับการตอบรับจากเพื่อนๆ พี่ๆ และผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ความเอ็ดดู สนับสนุนมาโดยตลอด

Face Book : numpung pincharoen

ท่ามกลางวิกฤตการณ์ฝุ่นควันจนมาถึงไวรัสร้ายโควิด-19 ที่ทำให้เราได้เห็นอะไรที่ไม่เคยคิดว่าจะได้เห็นมาก่อนเลยในชีวิตนี้ ตั้งแต่ 7-11 ปิดหลังสี่ทุ่ม หิวแต่นั่งกินข้าวที่ร้านไม่ได้ ไปจนถึงสั่งชาบูแถมหม้อไปกินที่บ้านการปรับตัวหรือการเปลี่ยนแปลงธุรกิจเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากในช่วงเวลานี้ โควิด-19 เป็นโรคระบาดที่ป้อนความรู้และความบันเทิงให้เราได้ไม่สิ้นสุด คิดอะไรไม่ออก ทำอะไรไม่ถูก รู้จักดูแลตัวเองให้แข็งแรง พร้อมต่อสู้เชื้อโรคมีการออกแบบและทดสอบการใช้งานจริง  เพื่อปรับประยุกต์ให้เกิดการใช้งานได้จริง ทำให้วิกฤตครั้งนี้ เราได้เห็นชาวโลกในเฟสบุ๊กหลายหมื่นคนรวมตัวช่วยกันทำความดี


น้ำผึ้ง  ปิ่นเจริญ  เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการทำหน้ากากผ้า เป็นผลิตภัณฑ์ที่หาซื้อได้ค่อนข้างยาก 
ทั้งที่มีความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในระดับสูง  จนมีการผลิตหน้ากากผ้าออกมาจำหน่าย เพื่อ
เป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค  เมื่อสามารถปรับเปลี่ยนวิกฤติให้กลายเป็นโอกาสได้ภายใต้องค์ความรู้
และวัตถุดิบที่มีคุณภาพ  ฝึกต่อไป...... น้ำผึ้ง งานไม่ยาก สังเกตุดีๆ ทุกๆ เนื้องานไม่ยาก Communication & 4 เสาหลัก Integrity Relations Existence Enrollment สำคัญมากที่สุดในทุกการทำงาน & ทำทีม


บอกต่อไปว่า การปรับตัวหรือการเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตในปัจจุบัน เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากในช่วงเวลานี้  แม้ว่า น้ำผึ้ง  ปิ่นเจริญ  เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างการทำธุรกิจเล็ก เพื่อสามารถปรับเปลี่ยนวิกฤติให้กลายเป็นโอกาสได้ภายใต้องค์ความรู้  และวัตถุดิบที่สามารถหาได้ในยุคปัจจุบัน กับวิกฤตโควิด-19
ครั้งนี้ ถือได้ว่าเหมือนคลื่นสึนามิที่กวาดธุรกิจน้อยใหญ่ล้มหายไปภายในข้ามคืน และความหวาดวิตกกับความเสี่ยงในการติดเชื้อ และการถูกเลิกจ้างงาน ขณะที่ผู้ประกอบการธุรกิจ เองต่างก็มียอดขายที่ชะลอตัวลง หน้ากากผ้าแบบถูกหลักอนามัย เพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นผลิตภัณฑ์ที่หาซื้อได้ค่อนข้างยาก  ทั้งที่มีความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  จนมีการผลิตหน้ากากผ้าออกมาจำหน่าย
เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค แต่ด้วย DNA ของน้ำผึ้ง ปิ่นเจริญ ชีวิตที่ไม่เคยยอมแพ้แม้นสะกครั้งสักครั้งเดียว เขาเลยพยายามปรับ mindset อยู่ตลอดเวลา  กับพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปหลัง โควิด-19 เพื่อชีวิตและภาระต่างๆ รอดจากเหตุการณ์ ครั้งนี้ไปด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม เวลานี้พอมีสต็อกวัตถุดิบที่เพียงพอต่อการผลิตเป้นจำนวนมาก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ล่าสุดมีการแบ่งปันผ่านตู้ปันสุข ย่าน บางกะปิ รามคำหง ช่วงนี้เป็นจังหวะที่ต้องเข้าไปทำเพื่อช่วยประชาชนไปด้วยในการมีหน้ากากผ้าไว้สำหรับป้องกันตนเอง ส่วนช่องทางการจำหน่ายในปัจจุบัน Tel.and id.line 0879118282


สำหรับหน้าตาจะเป็นอย่างไรนั้น หาคำตอบให้ได้ เพียงคลิกเดียว
สามารถรับชมผลงานได้ที่นี่  เปิดให้ผู้คนทั่วโลกพรีออเดอร์ เลือกผ้าก่อนได้ตามใจชอบ มีลายผ้าให้เลือกเกิน 60 ลายผ้า  มีสต๊อกเล็กๆ กรณีลูกค้าต้องการด่วน มีพร้อมส่ง ทั้งแบบเรียบหรู และสีสดใสสวยงาม Tel.and id.line 0879118282

ติดตามเรื่องราวของน้ำผึ้ง ปิ่นเจริญ
Face Book : numpung pincharoen

#FightTogether #Covid19 #Restaurant #NewNormal

ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม