วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2563

โครงการสบู่สู้ COVID-19 และบริษัทพันธมิตร

นำสบู่และสิ่งของต่างๆ มอบให้กับ รพ.ตำรวจเพื่อหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ ใช้ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ระหว่างปฏิบัติหน้าที่

คุณบุ๋ม ตรีรัก รักการดี และคุณเอ้ ชุติมา นัยนา เป็นตัวแทนของเหล่าศิลปินยุค 90 โครงการสบู่สู้ COVID-19
ได้มอบสบู่จิ๊กซอว์ มี บูล การ์เดียน โซพ ที่มีส่วนผสมของสารสำคัญ
Chloroxylenol สามารถทำความสะอาดและ
ลดการสะสมของแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ จำนวน
1,000 ก้อน ที่คนไทยทุกคนที่ร่วมบริจาคเงินช่วยสนับสนุนเข้าโครงการมาให้กับโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลแห่งที่ 4  โดยมี พล.ต.ท.ชนินทร์ ชะโยชัยชนะ นายแพทย์ (สบ๘) เป็นตัวแทน  พล.ต.ท.วิฑูรย์ นิติวรางกูร นายแพทย์ใหญ่ เป็นผู้รับมอบเพื่อนำไปให้คุณหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ใช้ทำความสะอาดล้างมือและอาบน้ำหลังจากเสร็จจากวอร์ด COVID-19 ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ในช่วงที่เกิดวิกฤติการระบาดไวรัสโควิด-19

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ของบริษัทอื่นๆ ที่เป็นพันธมิตรของโครงการสบู่สู้ COVID-19 ร่วมนำสิ่งของมามอบให้โรงพยาบาลตำรวจในครั้งนี้ด้วย ได้แก่น้ำดื่มตรา ซัน-กรีนจำนวน 480 ขวด โดยคุณ วรพรรณ สินธุโสภณ บริษัท เค.จี.เอ็น. วอเตอร์ จำกัด, เจลแอลกอฮอล์ จำนวน 28 ลิตร โดยคุณทัตภณ และคุณณภัชชา จีโชตินันท์
บริษัท วธูธร จำกัด
, SRS เจลแอลกอฮอล์ จำนวน 50 หลอด และเซริเซ่ สบู่เหลว จำนวน 50 ขวด โดยคุณศิริญญา พงษ์ประยูร บริษัท เซริเซ่ แมนนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด, เอธิลแอลกอฮอล 95% Food Grade ขนาด 500 มล. จำนวน 4 แกลลอน โดยคุณรักชาติ อินเจริญ บริษัท สยามเดลิเชี่ย เทรดดิ้ง จำกัด, ISOPROPYL ALCOHOL 75% สำหรับทำความสะอาดพื้นผิววัสดุเท่านั้น แกลลอนละ 1 ลิตร จำนวน 40 แกลลอน โดยคุณวรัญญา คำดี บริษัท ซัน มูน อินเตอร์เนชันเนล จำกัด และหน้ากากผ้า จำนนวน 100 ชิ้น โดยคุณวิชญาพัส ทศภา บริษัท ซีดีเอส เทรดดิ้ง 88 จำกัด

สบู่ที่โครงการมอบให้มีประโยชน์กับคุณหมอ และพยาบาลที่ทำงานใกล้กับเชื้อไวรัส มาช่วยกันเพียงคนละ 30 บาท ร่วมบริจาคได้ที่เลขที่บัญชี 214-1-42581-7 ชื่อบัญชี โครงการสบู่สู้ COVID-19 ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ซึ่งเงิน 30 บาทของทุกคนสามารถช่วยปกป้องและให้กำลังใจคุณหมอ พยาบาล รวมไปถึงคนไข้ให้ห่างไกลและพิชิตกับเชื้อ COVID-19 ได้อีกทาง 


ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม