วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

“บีไชน์ มารีน คอลลาเจน เปปไทด์” ซองใหญ่ขนาดสุดคุ้ม

  จัดโปรพิเศษ ราคา 399 บาท และซื้อชิ้นที่ 2 เพียง 1 บาท ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา


บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด ขอแนะนำคอลลาเจน “บีไชน์ มารีน คอลลาเจน เปปไทด์” ขนาด 125,000 มิลลิกรัม ปริมาณเยอะ ซองซิปล็อค พกพาสะดวกนำติดตัวไปได้ทุกที่ ซึ่งผสาน 3 สิ่งดีๆ ได้แก่

คอลลาเจนเปปไทด์ คอลลาเจนแท้เกรดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่นแท้ 100% ผสาน โคเอ็นไซม์คิวเท็น ช่วยให้ผิวแข็งแรง, วิตามินซี ช่วยเพิ่มการดูดซึมคอลลาเจน  รับประทานวันละ 1-3 ช้อนตวง สามารถผสมกับเครื่องดื่มและอาหารได้หลากหลายตามที่ต้องการ เช่น น้ำเปล่าชา กาแฟ นม น้ำผลไม้ หรือเติมปรุงในอาหารต่างๆ เช่น ซุป โยเกิร์ต น้ำสลัด โดยไม่ทำให้รสชาติของอาหารเปลี่ยนแปลง

“บีไชน์ มารีน คอลลาเจน เปปไทด์” คอลลาเจนแท้จากปลา นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเกรด  พรีเมี่ยม ละลายง่าย ไม่คาว ไม่ใส่สี ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งรส ไม่มีไขมัน ไม่เติมน้ำตาล ปลอดภัยไม่มีสารตกค้าง
ในร่างกาย ทานได้ตั้งแต่วัยหนุ่มสาว จนถึงผู้ที่มีอายุ 40+ ขึ้นไป เติมสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง ดีต่อผิว ผมและสุขภาพ พร้อมบำรุงข้อเข่าให้แข็งแรง เริ่มต้นดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้เพื่อสุขภาพร่างกายที่ดีในวันข้างหน้า 

โดย “บีไชน์ มารีน คอลลาเจน เปปไทด์” คอลลาเจนขนาดซองใหญ่บรรจุ 125,000 มิลลิกรัม ทานได้ 33 ครั้ง จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มพิเศษ ราคา 399 บาท และซื้อชิ้นที่ 2 ในราคาเพียง 1 บาท เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2567 สามารถซื้อได้ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ของ “บีไชน์” จัดจำหน่ายโดย บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด
ได้ที่ www.bshine.co.th, FB : https://www.facebook.com/BnpHealth และ Line : @Bshine

ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม