วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566


ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 และงานเลี้ยงสังสรรค์สมาชิก โดยคุณวรางคณา สุเมธวัน ยังคงได้รับเลือกเป็นเอกฉันท์ให้เป็นประธาน ช.ส.ท. เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ณ โรงแรมปริ๊นซ์ตั้นปาร์คสวีท กรุงเทพฯ

คุณวรางคณา สุเมธวัน ประธาน ช.ส.ท. (สมัยที่สิบ) เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 โดยมีคุณพิมพกานต์ พิพิธธนานันท์ ผู้อำนวยการกองตลาดภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในฐานะผู้แทนผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เกียรติร่วมงานและร่วมแสดงความยินดี พร้อมทั้งสมาชิกสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติราวร้อยคนร่วมงานอย่างเนืองแน่น


ประธาน ช.ส.ท. กล่าวว่า ช.ส.ท. มีนโยบายและแนวทางการบริหารจัดการให้มีความเข้มแข็ง ซึ่ง ช.ส.ท. มีความยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยท่านผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ได้ให้การสนับสนุน ช.ส.ท. มาโดยตลอด และเนื่องจากตนได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกให้เป็นประธานต่อ จึงขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ ตนรู้สึกมีความยินดีและมีความตั้งใจที่จะทำงานสร้างชื่อเสียงให้กับ ช.ส.ท. โดยเฉพาะในภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ซึ่งจากความร่วมแรงร่วมใจของสมาชิกทุกคนใน ช.ส.ท. ส่งผลให้ ช.ส.ท. เป็นที่รู้จัก และมีชื่อเสียงในวงการท่องเที่ยวตลอดมา
แผนการทำงานยังคงยึดนโยบายเดิม คือพานักท่องเที่ยวเดินทางไปสัมผัสกับความงดงามของธรรมชาติในแหล่งท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยมีสื่อมวลชนร่วมเดินทางในทุกๆ ทริป เพื่อให้สื่อมวลชนได้สัมผัสความงดงามและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ ให้นักท่องเที่ยวและผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวได้รับรู้ความเคลื่อนไหวของการท่องเที่ยว
คุณวรางคณา สุเมธวัน ประธาน ช.ส.ท.





วันนี้ ช.ส.ท.เดินทางมาไกลมาก ซึ่งกว่า 38 ปีที่ ช.ส.ท.ได้นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วทุกภาคของประเทศให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้น ซึ่งต่อไป ช.ส.ท.ต้องอาศัยพลังจากสมาชิกรุ่นใหม่มากขึ้นในการช่วยกันผลักดันกิจกรรมของ ช.ส.ท. ให้มีความรุ่งเรืองต่อไป
บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่น โดยนอกจากได้รับประทานอาหารอร่อยร่วมกันแล้ว ยังมีการจับสลากของรางวัลจากประธาน และกรรมการอาวุโสของ ช.ส.ท. รวมทั้งการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในวงการท่องเที่ยว พร้อมด้วยดนตรีขับกล่อมสบายๆ และครื้นเครงจากสมาชิก ช.ส.ท.



ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม