วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566


ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 และงานเลี้ยงสังสรรค์สมาชิก โดยคุณวรางคณา สุเมธวัน ยังคงได้รับเลือกเป็นเอกฉันท์ให้เป็นประธาน ช.ส.ท. เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ณ โรงแรมปริ๊นซ์ตั้นปาร์คสวีท กรุงเทพฯ

คุณวรางคณา สุเมธวัน ประธาน ช.ส.ท. (สมัยที่สิบ) เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 โดยมีคุณพิมพกานต์ พิพิธธนานันท์ ผู้อำนวยการกองตลาดภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในฐานะผู้แทนผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เกียรติร่วมงานและร่วมแสดงความยินดี พร้อมทั้งสมาชิกสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติราวร้อยคนร่วมงานอย่างเนืองแน่น


ประธาน ช.ส.ท. กล่าวว่า ช.ส.ท. มีนโยบายและแนวทางการบริหารจัดการให้มีความเข้มแข็ง ซึ่ง ช.ส.ท. มีความยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยท่านผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ได้ให้การสนับสนุน ช.ส.ท. มาโดยตลอด และเนื่องจากตนได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกให้เป็นประธานต่อ จึงขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ ตนรู้สึกมีความยินดีและมีความตั้งใจที่จะทำงานสร้างชื่อเสียงให้กับ ช.ส.ท. โดยเฉพาะในภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ซึ่งจากความร่วมแรงร่วมใจของสมาชิกทุกคนใน ช.ส.ท. ส่งผลให้ ช.ส.ท. เป็นที่รู้จัก และมีชื่อเสียงในวงการท่องเที่ยวตลอดมา
แผนการทำงานยังคงยึดนโยบายเดิม คือพานักท่องเที่ยวเดินทางไปสัมผัสกับความงดงามของธรรมชาติในแหล่งท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยมีสื่อมวลชนร่วมเดินทางในทุกๆ ทริป เพื่อให้สื่อมวลชนได้สัมผัสความงดงามและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ ให้นักท่องเที่ยวและผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวได้รับรู้ความเคลื่อนไหวของการท่องเที่ยว
คุณวรางคณา สุเมธวัน ประธาน ช.ส.ท.





วันนี้ ช.ส.ท.เดินทางมาไกลมาก ซึ่งกว่า 38 ปีที่ ช.ส.ท.ได้นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วทุกภาคของประเทศให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้น ซึ่งต่อไป ช.ส.ท.ต้องอาศัยพลังจากสมาชิกรุ่นใหม่มากขึ้นในการช่วยกันผลักดันกิจกรรมของ ช.ส.ท. ให้มีความรุ่งเรืองต่อไป
บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่น โดยนอกจากได้รับประทานอาหารอร่อยร่วมกันแล้ว ยังมีการจับสลากของรางวัลจากประธาน และกรรมการอาวุโสของ ช.ส.ท. รวมทั้งการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในวงการท่องเที่ยว พร้อมด้วยดนตรีขับกล่อมสบายๆ และครื้นเครงจากสมาชิก ช.ส.ท.



ข่าวประชาสัมพันธ์

รองผู้ว่าฯปทุมธานี ชวนพี่น้องชาวปทุมธานี ออกกำลังกายและเล่นกีฬาพร้อมนับแคลอรี

 ผ่าน แอปพลิเคชัน Calories Credit Challenge  “CCC”   วันนี้ (25 ก.ค.67) เวลา 15.30 น. ที่ โรงแรมทินิดี โฮเต็ล บางกอก กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธ...

โวยวายดอทคอม