วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ทริปปฐมฤกษ์หลังโควิด True World Travel พาคนไทย เยือนเกาะเชจู

นับเป็นเครื่องบินเหมาลำเที่ยวบินแรกจากเมืองไทยภายใต้การบริหารงานบริษัท True World Travel ที่นำนักท่องเที่ยวชาวไทยไปเยือนเกาะเชจู เมื่อค่ำวันก่อน โดยได้รับการต้อนรับจากสื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่ของเกาะเชจูที่มารอต้อนรับกันอย่างคึกคัก ด้านผู้บริหารยืนยันความพร้อมเตรียมทริปถัดไปอย่างต่อเนื่อง 

คุณพธู ณ สงขลา ผู้บริหารบริษัท True World Travel เปิดใจว่า สำหรับประเทศเกาหลีใต้ตอนนี้เปิดประเทศแล้ว เข้าประเทศต้องตรวจ k-eta แต่เกาะเชจูเป็นเขตปกครองพิเศษ ไม่ต้องใช้ k-eta เที่ยวได้ตลอดทั้งปี  เราจึงเริ่มเปิดเส้นทางบินตรงสู่เกาะเชจูซึ่งเป็นไฟล์ทพิเศษที่เราเปิดขึ้นมา ไฟล์ทเดียวเที่ยวเดียว เดินทางห้าวันสามคืน จากกรุงเทพฯ บินตรงไปลงเกาะเชจูโดยสายการบิน เชจูแอร์ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดอกไฮเดนเยียบานทั้งเกาะ ซึ่งเราได้กระแสตอบรับจากนักท่องเที่ยว ลูกทัวร์เป็นอย่างดีมาก เปิดให้จองปุ๊บก็เต็มอย่างรวดเร็ว 

และเราก็จะเปิดอีกในอนาคตอันใกล้นี้ ก็อยากชวนเพื่อนๆทุกคนมาเที่ยวเกาะเชจูกันเป็นธรรมชาติมรดกโลก ไปแล้วได้พักผ่อนจริงๆ เริ่มเดินทางอีกครั้งในวันที่ 7 กรกฎาคม เป็นโปรแกรมสี่วันสองคืน ใครที่อยากจะจองทัวร์ สามารถเข้าไปได้ที่ www.trueworld.com หรือ จองกับบริษัททัวร์ทั่วประเทศไทย เพียงแค่ท่านบอกทัวร์เกาะเชจู ก็จะได้ร่วมทัวร์ไปกับเราแล้วคะ”



คุณพธู ณ สงขลา ผู้บริหารบริษัท True World Travel

การเดินทางท่องเที่ยวเกาะเชจูทริปพิเศษนี้ ถือเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวไทยกรุ๊ปแรกที่เดินทางเข้าไปยังเกาะเชจูภายหลังจากสถานการณ์โควิด 19 และมีการอนุญาตให้นักท่องเที่ยวเข้าเที่ยวเกาะเชจู ทำให้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเกาหลีที่มารอทำข่าวประชาสัมพันธ์กันอย่างคับคั่ง รวมถึงการได้รับกระแสการต้อนรับจากชาวเกาหลีบนเกาะเชจูอย่างดียิ่ง





สำหรับผู้สนใจจะเดินทางท่องเที่ยวไปกับ True World Travel สามารถเข้าไปดูแพคเกจทัวร์ต่างๆ ที่น่าสนใจ ล่าสุดทางเพจ True World Travel รวมโปรแกรมเที่ยวเกาหลีเอาไว้ครบจบที่เดียว ทั้ง โซล เชจู ปูซาน ด้วยราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 12999 บาท โดยสายการบิน Jeju Air/ Asiana Airlines รวมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ/โรงแรมที่พัก/สถานที่ท่องเที่ยว/อาหารที่ระบุในโปรแกรม



#เชจู โปรแกรม Jeju Gold Package 4วัน 2 คืน วันที่ 7 ก.ค. และ  23 ก.ย. 2565 :  https://bit.ly/3KCr7fB

วันที่ 24 กย. และ 4 พ.ย. 2565 : https://bit.ly/3O4NNY3 

วันที่ 5 ธค. และ  10 ธ.ค. 2565 : https://bit.ly/3KESxBB

#โซล 4 วัน 2 คืน JEJU AIR 

PDF : https://bit.ly/38q4kpo

โซลถูกมาก 5 วัน 3 คืน JEJU AIR

PDF : https://bit.ly/3wnmHUd

I SEOUL U JUNE (OZ)

PDF : https://bit.ly/3wqejEs

#ปูซาน ปูซาน 4D2N (7C)

PDF : https://bit.ly/3lp8P6x

ปูซาน 5D3N (7C)

PDF : https://bit.ly/38Dp9hd

ดูราคาและจองทัวร์ได้ที่ www.gotrueworld.com

สนใจสอบถามเพิ่มเติมทาง Line : คลิ้ก https://lin.ee/5fR25rL

Hotline : 084-147-0875, 098-827-7522

Facebook : True World Travel m.me/346807932059210


ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม