วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“ฟู้ดสตาร์” ยกขบวนความสดชื่น ขนทัพ “ดีโด้” และ ผลิตภัณฑ์ในเครือ ร่วมงาน THAIFEX 2022

บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่มภายใต้แบรนด์ “ดีโด้” ตอกย้ำจุดยืนผู้นำตลาดน้ำผลไม้ที่ขายดีตลอดกาล เดินเครื่องต่อยอดความสำเร็จ ยกขบวนความสดชื่นจากทุกผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ร่วมงานแสดงสินค้าและอาหาร THAIFEX-Anuga Asia 2022 ณ อิมแพค เมืองทองธานี มุ่งต่อยอดความสำเร็จผ่านกลยุทธ์สร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ คาดดันยอดขายโตเพิ่ม 20%  ภายในปี 2565 รักษาแชมป์อันดับหนึ่งเจ้าตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่มของไทย พร้อมชูความเป็นที่สุดด้านนวัตกรรมของเอเชีย


นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด 

นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดน้ำผลไม้ในช่วงปี 2564 ที่ผ่านมาจนกระทั่งไตรมาสแรกปี 2565 ยังคงประสบภาวะชะลอตัวอันเนื่องมาจากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจและโควิด-19 ที่ยังคงต้องรักษามาตรการการรับมือ แต่ผลิตภัณฑ์ในเครือฟู้ดสตาร์ยังคงปรับแผนกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับสถานการณ์และรักษาความเป็นผู้นำตลาดได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะจุดแข็งของแบรนด์ดีโด้ คือการเป็นแบรนด์ที่อยู่ในตลาดและครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน ด้วยยอดขายอันดับ 1 โดยในปีที่ผ่านมาเรายังคงมุ่งมั่นต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดผ่านการวิจัยและพัฒนาอย่างเต็มกำลังความสามารถ ตลอดจนทุ่มงบการสื่อสารการตลาดเพื่อการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง และดูแลกรรมวิธีการผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย เพื่อคงไว้ซึ่งมาตรฐานเป็นการรักษาคุณภาพสินค้าสู่มือผู้บริโภค พร้อมการสร้างจุดกระจายสินค้าทั่วประเทศเพื่อให้ผลิตภัณฑ์จากฟู้ดสตาร์ ใกล้ชิดและเข้าถึงผู้บริโภคอย่างทั่วถึง 

ปีนี้นอกจากกลุ่มวัยรุ่นแล้ว ฟู้ดสตาร์ได้วางกลยุทธ์ทางการตลาดโดยมุ่งสื่อสารกับกลุ่มเด็กและคนทำงานซึ่งเป็นฐานลูกค้าหลัก รวมทั้งยังคงขยายไปจนถึงประเทศเพื่อนบ้านอย่าง CLMV (กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ เวียดนาม) ในปัจจุบันตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่มมีมูลค่ารวมกว่า 8,700 ล้านบาท แบ่งออกเป็นน้ำผลไม้ระดับพรีเมียม 3,164 ล้านบาท น้ำผลไม้ระดับกลาง 1,325 ล้านบาท น้ำผลไม้อีโคโนมี่และซูเปอร์อีโคโนมี่ 2,942 ล้านบาท ขณะที่ดีโด้ ซึ่งอยู่ในกลุ่มอีโคโนมี มีส่วนแบ่งทางการตลาดกว่า 34%  

และเพื่อเป็นการตอกย้ำจุดยืนในฐานะผู้นำตลาด ฟู้ดสตาร์ได้นำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำผลไม้จากแบรนด์ “ดีโด้” “มิกกุ” และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในเครือ ร่วมออกบูธในงานแสดงสินค้าและเครื่องดื่มระดับโลกอย่าง THAIFEX-Anuga Asia 2022 เหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ ฟู้ดสตาร์ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งต่อการพัฒนาและรักษามาตรฐานของสินค้าให้คงไว้ซึ่งคุณภาพเพื่อสร้างความประทับใจแก่ผู้บริโภค รวมถึงการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรบนพื้นฐานความสุขร่วมกันในองค์กร ยกระดับความนิยมของแบรนด์ดีโด้ และแบรนด์อื่น ๆ ภายใต้บริษัทให้ยืนหยัดเป็นที่หนึ่งในตลาดน้ำผลไม้ และหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจคือความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ด้วยปรัชญาและความมุ่งมั่นที่ต้องการให้ผู้บริโภคได้บริโภคผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐาน และคุณภาพระดับสากล ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่สะอาด รสชาติอร่อย ในราคาที่จับต้องได้ เหมาะสมกับผู้บริโภคในทุกกลุ่ม และที่สำคัญเรามีความสามารถในการบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ และการจัดการห่วงโซ่อุปทาน (Supply Chain Management) ที่มีคุณภาพ และคำนึงถึงความคุ้มค่าของทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม ทำให้ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด เป็นหนึ่งในผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำผลไม้พร้อมดื่มที่ยืนหนึ่งในใจคนไทยและอีกหลายประเทศมาเป็นระยะเวลาถึง 29 ปี โดยเราพร้อมจะรักษาอันดับความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องดื่มที่ครองใจผู้บริโภคตลอดไปได้อย่างแน่นอน” แม่ทัพใหญ่แห่งฟู้ดสตาร์ กล่าวทิ้งท้าย



ทั้งนี้ กลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา ดีโด้จัดแคมเปญแจกสร้อยคอทองคำ สัปดาห์ละ 35 เส้น เพื่อฉลองยอดขายอันดับ 1และเป็นการคืนกำไรให้ผู้บริโภค เรื่อยไปจนถึงกลางเดือนสิงหาคมนี้ รวมถึง 565 เส้น และปิดท้ายด้วยรางวัลพิเศษท้ายแคมเปญกับรางวัลทองคำแท่งหนัก 5 บาท 2 รางวัล เพียงสแกน QR Code ใต้ฝาน้ำผลไม้ดีโด้ ขนาด 225 มล. และ 450 มล. รสชาติใดก็ได้ ซึ่งที่ผ่านมาถือว่าผู้บริโภคให้การตอบรับเป็นอย่างดี 

พบกับผลิตภัณฑ์ในเครือฟู้ดสตาร์ อาทิ ดีโด้, มิกกุ, ฟรุตกุ และอื่น ๆ อีกมากมาย ได้ที่ร้านค้าชั้นนำ และร้านค้าพันธมิตรทั่วประเทศ ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นพิเศษได้ที่ www.foodstar.co.th หรือ DeeDo Facebook คลิก https://www.facebook.com/deedofruitjuice 

อย่าลืม หยิบให้ถูก ดื่มให้ชัวร์ ดีโด้ สดชื่น สะใจ!


ข่าวประชาสัมพันธ์

รองผู้ว่าฯปทุมธานี ชวนพี่น้องชาวปทุมธานี ออกกำลังกายและเล่นกีฬาพร้อมนับแคลอรี

 ผ่าน แอปพลิเคชัน Calories Credit Challenge  “CCC”   วันนี้ (25 ก.ค.67) เวลา 15.30 น. ที่ โรงแรมทินิดี โฮเต็ล บางกอก กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธ...

โวยวายดอทคอม