วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2564

Renny Express ชวนร้านค้าชุมชนยกระดับมาตรฐาน ลงทุนเพียงค่าประกันสินค้าเสิร์ฟแหล่งเงินทุนให้พร้อมกู้ได้ในราคาเบา ๆ

Renny Express  ช่วยยกระดับร้านค้าชุมชน พัฒนาการบริการให้ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า  ให้สามารถแข่งขันกับมินิมาร์ทได้  ด้วยแพ็กเกจเพิ่มบริการรับ-ส่งพัสดุไปรษณีย์  เพียง 59,900 บาท  และแพ็กเกจครบบริการทั้ง สะดวกซื้อ สะดวกส่ง สะดวกจ่าย  ในราคาเริ่มต้น 200,000 บาท  พร้อมระบบเซอร์วิสในการพัฒนาตกแต่งร้านให้ไฉไลสะดุดตา  ฟรีค่าแฟรนไชส์  ค่าใช้จ่ายมีเพียงค่าประกันสินค้าและค่าตกแต่งร้านตามจริงเท่านั้น  พิเศษหากไม่มีทุน  เรนนี่มีบริการสินเชื่อสำหรับร้านที่ต้องการยกระดับอีกด้วย 


คุณอาลี  หญ้าปรัง  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรนนี่  คอปเปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงที่มาของแฟรนไชส์เรนนี่ เอ็กซ์เพรส ว่า “ด้วยเรนนี่ คอปเปอเรชั่น  ดำเนินธุรกิจจำหน่ายตู้เติมเงิน ตู้จ่ายบิลอัตโนมัติ  ตู้กดน้ำหยอดเหรียญ  ตู้จำหน่ายเครื่องดื่ม  และตู้หยอดเหรียญหลากหลายประเภท มีสินค้าตั้งบริการมากกว่า 10,000 จุดทั่วประเทศ  นอกจากนี้ยังมีธุรกิจจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ภายใต้ชื่อ “เรนนี่ ไบค์”ซึ่งปัจจุบันมี 50 สาขาทั่วประเทศดังนั้น90% ของลูกค้าเรนนี่เป็นร้านค้าชุมชน จึงทำให้เราคลุกคลีและรู้จักไลฟ์สไตล์ของร้านค้าชุมชนเป็นอย่างดี ต้องยอมรับว่าหากร้านเหล่านี้ไม่พัฒนา ในอนาคตโชว์ห่วยหรือร้านชุมชนอาจต้องล้มหายตายจากอย่างแน่นอน  เพราะถูกกลืนกินโดยคู่แข่งรายใหญ่ในตลาด  เรนนี่จึงคิดโมเดลธุรกิจ 2 รูปแบบ เพื่อช่วยยกระดับร้านค้าชุมชนให้มีความสวยงามน่าเข้ามาใช้บริการ  พร้อมมีบริการที่หลากหลายครบครันตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าที่เพิ่มขึ้น  ทำให้สามารถสร้างกำไรเพิ่มและแข่งขันได้ 

โมเดลแรก Renny Expressแฟรนไชส์ รับ-ส่งพัสดุในราคาแพ็กเกจสุดคุ้มเพียง 55,900 บาท ก็สามารถเพิ่มบริการรับส่งพัสดุไปรษณีย์ในร้านได้ทันที  สร้างรายได้ได้ถึง 15% - 66.4% ต่อยอดการให้บริการที่สำคัญยังสามารถแบ่งชำระจ่ายได้ 


โมเดลที่ 2 Renny Express  สะดวกซื้อ สะดวกส่ง สะดวกจ่าย เริ่มต้นเพียง 200,000 บาท (ค่าประกันสินค้า) สำหรับค่าตกแต่งร้าน จ่ายตามจริง  หากไม่มีเงินทุน  ทางเรนนี่ยังมีสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำไว้รองรับด้วย  พร้อมระบบซอฟต์แวร์จัดทำและสรุปรายรับ-รายจ่าย  บริหารสต็อกสินค้า  และเติมสินค้าตลอดอายุสัญญา


“ร้านชุมชนที่เป็นพาร์ทเนอร์กับเรนนี่ ทำหน้าที่คือขายของเพียงอย่างเดียวพร้อมโอนเงินรายรับที่ได้เป็นรายวันเข้าบริษัท  ทางเรนนี่จะมีระบบหลังบ้านสรุปผลกำไรแสดงให้เห็นเป็นรายวัน  และโอนกำไรการขายทั้งหมดให้แก่ร้านค้าชุมชนพาร์ทเนอร์ทุกเดือน   ดังนั้นข้อดีของการเปลี่ยนโฉมร้านชุมชนมาเป็น Renny Express คือ สินค้าในร้านหลากหลายครบครันในต้นทุนที่ถูกลง  ได้ผลตอบแทนที่มากขึ้น   ไม่ต้องกังวลกับการซื้อสินค้าหรือเติมสินค้าเอง   มีระบบซอฟต์แวร์จัดการบริหารร้านอย่างเป็นระบบ  รับรู้รายได้รายวัน  จ่ายค่าประกันสินค้าเพียงครั้งเดียวเรนนี่รับหน้าที่ดูแลเติมสินค้าและส่งสินค้าให้ฟรีตลอดอายุสัญญา แถมจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายให้ทุกเดือน กำไรที่ได้เฉลี่ยขั้นต่ำอยู่ที่ 100,000 บาทต่อเดือน  


ผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Renny Express  คุณสมบัติหลักมี2 ข้อ คือ 1.เป็นเจ้าของร้าน2.มีความพร้อมในการปรับปรุงพื้นที่  เราจะมีทีมงานลงพื้นที่ตรวจสอบ และคอยเป็นพี่เลี้ยงเทรนเรื่องการใช้งาน ซึ่งโปรแกรมทั้งหมดในร้านเป็นโปรแกรมสำเร็จรูปที่สะดวกและใช้งานง่าย สำหรับเรื่องเงินทุนในการตกแต่งร้านนั้น  ทางเรนนี่ซัพพอทในเรื่องแหล่งเงินทุนสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของร้านอีกด้วย 

ร้านค้าชุมชนในประเทศไทยมีจำนวนมากกว่า 300,000 ร้าน  เรนนี่มองว่าอยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยยกระดับร้านค้าชุมชนเหล่านี้ให้มีความสวยงามน่าเข้าไปใช้บริการ  การจัดร้านสะอาด  มีระบบช่วยจัดการเรื่องยอดขาย  กับบริการที่ครบครัน  ก็จะทำให้สามารถแข่งขัน และดำเนินธุรกิจไปได้อย่างมั่นคงยาวนานแฟรนไชส์Renny Express เพิ่งเปิดตัวเมื่อปี 2564 เบื้องต้นคือต้องลงไปพูดคุยปรับทัศนคติ ทำความเข้าใจกับร้านค้าต่าง ๆในฐานของเราให้เปิดใจรับ  จึงมีร้าน Renny Express เปิดให้บริการ 10 แห่งในกรุงเทพ  สำหรับปี 2565 ตั้งเป้าจะขยายจุดบริการ Renny Express ประมาณ 5,000 ร้านค้า” คุณอาลีกล่าวทิ้งท้าย


ผู้สนใจแฟรนไชส์Renny Express  สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทรศัพท์ 0-2005-1881 ,06-1534-7272  https://www.rennycorporation.com


ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม