วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ก.ท่องเที่ยวฯ ชวนเคาท์ดาวน์ AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2022, AMAZING NEW CHAPTERS @ PHUKET

บ่ายวันนี้ (26 ธันวาคม 2564) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา นายปิยพงศ์ ชูวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายแพทย์กู้ศักดิ์ กู้เกียรติกูล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต และ พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ร่วมแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565 : AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2022, AMAZING NEW CHAPTERS @ PHUKET ซึ่งกำหนดจัดในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ณ สวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต





กิจกรรมเปิดประวัติศาสตร์บทใหม่สุดอัศจรรย์ของจังหวัดภูเก็ต ในกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่สุดยิ่งใหญ่ ด้วยการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินโอเปร่าระดับโลกชาวอิตาเลียน “อันเดรอา โบเชลลี” (Andrea Bocelli)  และศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมไฮไลท์การแสดงพลุชุด “มหัศจรรย์ความสุขแห่งไข่มุกอันดามัน” ที่ผสมผสานสอดคล้องไปกับบทเพลง โดยสื่อความหมายถึงความสุขสมหวัง และพลังใจที่จะนำชาวไทยไปพบความสว่างไสวรุ่งเรือง จำนวนกว่า 20,000 นัด ประกอบกับการแสดงศิลปวัฒนธรรมมโนราห์ เทควันโด และ Cover Dance จะตอกย้ำการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดภูเก็ตที่พร้อมเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้กลับมาเดินทางเข้าสู่ประเทศไทย 


การจัดงานครั้งนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จะดำเนินงานภายใต้มาตรการสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดเพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัย โดยผู้เข้าร่วมงานจะต้องฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบ 2 เข็ม และมีผลตรวจการตรวจหาเชื้อโควิด-19 (ATK/PCR) เป็นลบ ไม่เกิน 72 ชั่วโมง ได้รับการรับรองจากสถานพยาบาล ผู้ที่สนใจร่วมงานสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าผ่าน Application QueQ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ขอเชิญทุกท่านร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชการใหม่สุดยิ่งใหญ่ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2564 กับงาน AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2022, AMAZING NEW CHAPTERS@PHUKET ณ สวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมการท่องเที่ยว และเปิดประวัติศาสตร์บทใหม่สุดอัศจรรย์ให้กับจังหวัดภูเก็ต เมืองแห่งการท่องเที่ยวของประเทศไทย



#AmazingThailand

#AmazingNewChapter

#AmazingThailandCountdown2022

ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม