วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

Uncle Tom's Pizzeria

 

วันนี้ โวยวายดอทคอม อยู่ที่เขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ อยู่บนพื้นที่สูง 750 เมตร/เหนือระดับน้ำทะเล อากาศดีอุณหภูมิเฉลี่ย 20-25 องศาตลอดทั้งปี ที่นี่เป็นหนึ่งในตัวเลือกของเพื่อนๆ ในช่วงอากาศเริ่มเย็นอย่างแน่นอน และหากไปถึงเขาค้อทั้งที ฟินให้ครบไม่ใช่แค่แวะไปเที่ยวที่ต่างๆ 
ความอร่อยเอาใจสายพิซซ่า ร้านพิซซ่าของลุงทอม (หลังองค์พระใหญ่) ถ้าได้มาลิ้มลองอาหารร้านนี้นอกจากรสชาติความอร่อยอย่างลงตัวแล้ว ถ้าเรามาในช่วงที่มีอากาศหนาว บรรยากาศของร้านนี้จะฟินแบบสุดๆ ไปเลย

ชวนมาฟินกับทุกเมนูพิซซ่าชื่อดัง ปักหมุด Uncle Tom's Pizzeria ร้านอยู่บริเวณวัดพระธาตุผาซ่อนแก้วตามกลิ่นพิซซ่าเตาถ่าน พิซซ่าแฮนด์เมด เตาถ่าน สูตรต้นตำหรับบางกรอบจากอิตาลี  สูตรลุงทอม แค่ชื่อร้านก็พอจะรู้แล้วว่าคือ พิซซ่า ซิกเนอเจอร์ และเป็นเค้กมีชื่อเสียงสมคำร่ำลือ  นอกจากในเรื่องของแป้งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะแล้วก็ยังมีในเรื่องของความสดใหม่ของวัตถุดิบที่จะต้องเตรียมกันใหม่ในทุกเช้าอย่างแป้ง โดยเฉพาะ พิซซ่าฮาวายเอี้ยน (Pizza Hawaiian)ถาดนีืมีความยอดนิยม ยอดสั่งต่อวันจำนวนมาก ด้วยซอสสไตล์โฮมเมดเข้มข้น หอมกลิ่นชีส แป้งนุ่มบางกรอบ หอมกรุ่นอร่อยจากเตาถ่านร้อน ทานแบบร้อนชีสจะละลายเยิ้มโดดเด่นด้านการคัดสรรคุณภาพของวัตถุดิบใส่ไปในทุกจาน รับรองว่าใครที่ชื่นชอบพิซซ่าต้องบอกว่า..อร่อยอย่างแน่นอน หอมกรุ่น ชีสเต็มคำ  ส่วนเมนูอื่นที่เป็นยอดนิยมของที่นี่ ผัดไทยโบราณเมืองเพชร,หมี่กรอบโบราณกุ้ง ,สปาเก็ตตี้หอยลาย,ผัดไทยกุ้งสด และเมนูอาหารอื่นๆ อีกมากมายหลายจานที่อร่อยต้องสั่งซ้ำอย่างแน่นอน


ร้านพิซซ่าของลุงทอม 


แน่นอน ร้านพิซซ่าของลุงทอม นอกจากมีพิซซ่าเตาถ่านแบบจัดเต็ม สูตรต้นตำหรับบางกรอบจากอิตาลี ทางร้านยังมี เมนูเครื่องดื่มที่แนะนำอยากให้ลอง “เสาวรสโซดา” เปรี้ยว ซ่า เพิ่มความสดชื่นแบบเต็มๆ เมนูน้ำสมุนไพร “อัญชัญมะนาวสด” และ “น้ำผึ้งมะนาวแท้” ทานไปแล้วไม่เพียงแค่รสชาติอร่อยลงตัว แต่เหมือนเพิ่มสนุกและความมีมิติในการทานยิ่งขึ้น ลองแล้วคุณจะติดใจ! พร้อมเสิร์ฟเอาใจสาวกพิซซ่าโดยเฉพาะ แถมมีบริการเดลิเวอรี่ ส่งตรงถึงหน้าบ้านด้วยนะ ใครที่มาเที่ยวเพชรบูรณ์แนะนำร้านนี้ 

พร้อมแล้วมาเริ่มทานอาหารจานแรกกันเลย

-พิซซ่าฟรุตตี้ ดิ มาเร่ (พิซซ่า ซีฟู้ด)

-ผัดไทยกุ้งสด

-ปลาดอลลี่ทาท่าซอส

-ปีกไก่ซอสเกาหลี

-สปาเก็ตตี้หอยลาย

เมนูน้ำสมุนไพร “อัญชัญมะนาวสด” และ “น้ำผึ้งมะนาวแท้” 


ปีกไก่ซอสเกาหลี

ผัดไทยกุ้งสด

ปลาดอลลี่ทาท่าซอส



สปาเก็ตตี้หอยลาย

Uncle Tom's Pizzeria 

ชวนมาเติมความสุขกับชีวิต ด้วยการทานของอร่อยแวะมาร้านพิซซ่าของลุงทอม (หลังองค์พระใหญ่)  ถ้าได้มาลิ้มลองอาหารร้านนี้นอกจากรสชาติความอร่อยอย่างลงตัวแล้ว ถ้าเรามาในช่วงที่มีอากาศหนาว บรรยากาศของร้านนี้จะฟินแบบสุดๆ ไปเลย และทั้งหมดนี้ คือทั้งหมดของมื้อนี้ที่ร้านอาหาร พิซซ่าของลุงทอม เขาค้อ ประเทศไทย



Uncle Tom's Pizzeria
วัดผาซ่อนแก้ว เขาค้อเปิดบริการ จันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น.
248 ม.7 ตำบล แคมป์สน อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์ 67280 

เสาร์-อาทิตย์ 08.00-20.00 น. โทร. 086 992 3999
ใครที่ไม่สะดวกเดินทาง สามารถสั่งทุกเมนูจากทางร้านได้เช่นกัน






ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม