วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เทศกาลโคมไฟ และอาหารนานาชาติ ณ ดินแดนประวัติศาสตร์ เมืองโบราณ สมุทรปราการ

เปิดโซนใหม่ครั้งแรกกับ  งานประดับโคมสุดอลังการใกล้กรุงเทพฯ


อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) และ เมืองโบราณ สมุทรปราการ  ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดโซนใหม่ต้อนรับฤดูหนาวนี้ ณ เมืองโบราณ สมุทรปราการ กับครั้งแรกของเทศกาลโคมไฟและอาหารนานาชาติ (Thailand International Lantern & Food Festival) ที่ให้ทุกคนได้มาสัมผัสกับความงดงามของโคมไฟนานาชาติกว่า 1,000 ดวง และเพลิดเพลินไปกับร้านอาหารนานาชาติบนพื้นที่กว่า 20 ไร่ ในจังหวัดสมุทรปราการ จัดระหว่างวันที่ 12 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2564 ณ เมืองโบราณ สมุทรปราการ 






ภายในงานนอกจากจะได้เพลิดเพลินไปกับความสวยงามของโคมไฟที่สว่างไสวตระการตานับ 1,000 ดวง และอาหารนานาชนิด ยังมีกิจกรรมชุดพิเศษ ร่วมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีลอยกระทง วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564 เชิญชวนแต่งกายชุดไทยร่วมกิจกรรมลอยกระทง ขอขมาพระแม่คงคา ชมการแสดงพลุโบราณสุดอลังการ รวมถึงมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจตลอดการจัดงาน เช่น กิจกรรมจุดผางประทีปเพื่อความเป็นสิริมงคล และกิจกรรมงานวัดที่จะพาทุกคนสนุกสนานไปกับบรรยากาศแสนอบอุ่นท่ามกลางความงดงามของเมืองโบราณ นอกจากนี้ ในวันหยุดนักขัตฤกษ์จะมีการแสดงดนตรีสดชุดพิเศษ และการจุดพลุโบราณ หรือดอกไม้ไฟสุดอลังการที่พลาดไม่ได้ ซึ่งงานนี้มีความคาดหวังว่าจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวของชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทย และช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศ และกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับมหภาค หลังวิกฤติสถานการณ์โควิด-19 อีกด้วย






มาสัมผัสกับความงดงามของโคมไฟกว่า 1,000 โคม และชมแสงไฟสุดอลังการในบรรยากาศยามค่ำคืน พร้อมถ่ายรูปกันแบบจุใจ และอิ่มท้องไปกับอาหารนานาชาติ ในงาน “Thailand International Lantern & Food Festival” เทศกาลโคมไฟและอาหารนานาชาติ” จัดแสดงตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2564 เวลา 18:00 – 21:00 น ณ เมืองโบราณ สมุทรปราการ






บัตรราคาเริ่มต้นที่ 250 บาท จํากัดผู้เข้าชมตามมาตรการรัฐ สามารถซื้อบัตรได้ที่หน้างาน หรือซื้อออนไลน์ได้ที่ https:// www.villageofillumination.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน ได้ที่ Line Official Account: @illumination2021 และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook Page: Village of Illumination

ข่าวประชาสัมพันธ์

ทานได้ไม่อั้นกับ "สามสหายซาชิมิพรีเมียม"

ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะสายปลาดิบกับเมนูพิเศษ “Trio Premium Sashimi” ความอร่อยที่พลาดไ...

โวยวายดอทคอม