วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

น้อง เกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ Miss Thailand World 2019 ร่วมงาน

 เปิดตัวโครงการล่าสุด "คุณศรี" ชวนล้าง everyone can green  

 ..วันลอยกระทงที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา ได้เกิดโครงการดีเพื่อสังคม โดย บริษัทศรีเทพไทยพัฒนา ภายใต้การบริหารของงานของคุณ ณัษฐพงษ์ วงษ์สัจจา กว่า 20ปี ทีมีความมุ่งมั่นตั้งใจจะพัฒนา
ในทุกพื้นที่ให้เป็น better home better Life ยึดมั่นแนวคิดเรื่องการสร้างชีวิตที่ดีขึ้นพัฒนาต่อยอดให้ทุกโครงการเป็นบ้านที่ดีที่สุด จึงทำให้ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาครองยอดขายอันดับ1มาโดยตลอด 


ในวันนี้เราได้เปิดตัวโครงการล่าสุด "คุณศรี" ชวนล้าง everyone can green  ร่วมกับ โครงการล้าง เก็บ เกิด โดยมี น้อง เกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ Miss Thailand World 2019 จนถึงปัจจุบัน ทูตกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข นางงามจิตอาสายืน1 มาเป็นพรีเซนเตอร์ในโครงการนี้ เริ่มต้นเชิญชวนทุกท่านล้าง เก็บ พลาสติกไปกับเรา 

เรากำลังทำสิ่งดีดีด้วยความร่วมมือระหว่างลูกบ้าน คนงาน บริษัท กับการจัดการแยกขวดพลาสติก เราอยากให้ทุกคนสัมผัส ทุกความสุข ทุกความสบายใจ ทุกความปลอดภัย ที่ไม่จำกัดอยู่แค่ที่บ้าน เพราะเราจะส่งต่อทุกความสุขสู่สังคมต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์

พยัคฆ์ มอเตอร์ ปลื้ม EV BIKE กระแสตอบรับดี ตั้งเป้าเสิร์ฟมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเข้าถึงทุกกลุ่มผู้ใช้งาน

นายภาณุ ศีติสาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท พยัคฆ์ เพาเวอร์ คอร์ป และบริษัท พยัคฆ์ มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถิติของกรมการขนส่งทา...

โวยวายดอทคอม