วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ เปิดตลาดนัดปล่อยของ

ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ตัวกลางปล่อยของระหว่างผู้บริโภคและผู้จำหน่ายสินค้าFORTUNE TOWN ศูนย์การค้าภายใต้คอนเซปท์ IT Lifestyle Mall ศูนย์ไอทีครบวงจรที่ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ของคนยุคปัจจุบัน FORTUNE TOWN : IT Lifestyle Mall

IT Mall ศูนย์รวมร้านค้าไอทีกว่า 400 ร้านค้าFood Mall ศูนย์รวมร้านอาหารและเครื่องดื่มกว่า 100 ร้านค้า Lifestyle Mall ศูนย์รวมร้านค้าไลฟ์สไตล์ กว่า 100 ร้านค้า การพัฒนาพื้นที่แบบ Mixed used development ในบริเวณเดียวกัน ประกอบไปด้วยโรงแรม ศูนย์การค้า อาคารสำนักงานซี.พี.ทาวเวอร์ 2 ซูปเปอร์สโตร์ ได้แก่ เทสโก้ โลตัส ไว้ในบริเวณอาคาร 

ลานฟอร์จูนสตรีท พบกับตลาดนัดปล่อยของ โดยเปิดครั้งแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564  โดยรองรับ 70 บูธ เป็นตลาดสำหรับปล่อยสินค้าทั้งของใหม่ ของเก่า ของมือสอง  ข้าวของเครื่องใช้มือสอง 

ตลาดนัดปล่อยของ สถานที่สำหรับคนรักการจับจ่ายสินแฮนด์เมด อาร์ต ดีไซน์ แฟชั่น เปิดให้บริการนัดปล่อยของ โดยกำหนดพื้นที่เช่าขายของสินค้า ราคาไม่แพง สามารถต่อรองราคากันได้  สนุกทั้งคนขายและฟินถึงคนซื้อ 

โดยเปิดให้ผู้สนใจเข้าไปจองสิทธิ์ก่อนทางออนไลน์ ลงทะเบียนใน Page Facebook : FortuneTown  แล้วมาจับฉลากในวันจันทร์ มีการไลฟ์สดให้เห็นเพื่อความโปร่งใส และสามารถทราบได้ว่าบูธของตนเองอยู่จุดไหน สามารถขายได้ทุกอย่างไม่จำกัด ในปลายทางจะมี Food Trucks ตลาดนัดปล่อยของ (ลานฟอร์จูนสตรีท ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์)

ใครที่ชอบซื้อสินค้าแบบเก๋ๆ สุดเท่ห์ที่ ไม่เหมือนใคร สินค้าที่นี่จะต้องโดนใจอย่างแน่นอน พบกัน ณ ลานฟอร์จูนสตรีท พบกับตลาดนัดปล่อยของ ถ้าท่านสนใจมาตั้งร้านขาย พ่อค้าแม่ค้าต้องผ่านการคัดกรอง  โดยทีมงานของศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ 


สนใจขายของ เริ่มลงทะเบียนวันที่ 22 กพ 64 เวลา 10.00- 21.00 น
ได้ที่ https://forms.gle/16jiPba7idfcjWN96

ติดตามการประกาศผู้ได้รับสิทธิ์ ในสวันที่ 23 กพ. 64 เวลา 10.00 น
www.facebook.com/fortunetown 

หมายเหตุ:  งดขายอาหารและเครื่องดื่ม และสินค้าผิดกฎหมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์

“บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” อะเซโรลา เชอร์รี่ เข้มข้น 4000 มก.

ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ดีต่อผิวและสุขภาพ จัดโปรสุดคุ้มซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น  บีไชน์ เนเจอร์ซี อะเซโรลา เชอร์รี่ 4000 พลัส ซิตรัส ไบล...

โวยวายดอทคอม