วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

โอเอซีส เทอร์ควอยซ์ โคฟว สปา ภูเก็ต

OASIS TURQUIOSE COVE SPA PHUKET

เที่ยวอันดามันทริปนี้   ถือโอกาสทำสปาหลังผ่อนคลายจากการเที่ยวเกาะ เป็นครั้งแรกที่มาใช้บริการสปา
ที่จังหวัดภูเก็ต เป็นช่วงที่เริ่มมีนักท่องเที่ยวเริ่มออกเดินทางพักผ่อนกับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน  และเพื่อเป็นการเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์แบบ เหน็ดเหนื่อยกับการทำงานมาทั้งสัปดาห์ มาให้รางวัลตัวเอง พร้อมสัมผัสประสบการณ์สปาในจังหวัดภูเก็ต ด้วยกันนะคะ

โอเอซีส เทอร์ควอยซ์ โคฟว สปา ภูเก็ต ที่ ให้บริการทรีทเมนท์นวดผ่อนคลาย ทรีทเมนท์เพื่อความงาม
ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล เรามาบอกต่อกับ โลเคชั่นดีอย่างภูเก็ต เดินทางง่าย พร้อมบริการครบครัน เพลิดเพลินเจริญใจในบรรยากาศเงียบสงบแต่มีสไตล์ เทอราปิสมืออาชีพ ทรีตเมนต์หลายหลายสไตล์ทั้งแบบเอเชียและตะวันตก อาทิ นวดไทย  นวดน้ำมัน นวดคลายเครียด  สาขานี้อยู่ที่ กมลา จ.ภูเก็ต



โอเอซีส เทอร์ควอยซ์ โคฟว สปา ภูเก็ต สถานที่สุดหรู ประกอบด้วย วิลล่าทรีทเมนท์ส่วนตัว 10 หลัง ตกแต่งสไตล์โมร็อคโค พร้อมอ่างอาบน้ำหินขัด  เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งจะออกสไตล์มอร็อคโค ทุกอย่างดูสวยลงตัว  นอกจากสปาปรนนิบัติและทรีทเมนท์ที่ได้รับรางวัลแล้วผู้เข้าพักยังจะได้เพลิดเพลินกับฝักบัวอาบน้ำกลางแจ้งถ้ำอบสมุนไพรไทยและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีบริการรับส่งไปกลับฟรีในพื้นที่ป่าตองสุรินทร์และกมลา

Oasis Turquoise Cove Spa, Phuket ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดกมลาที่มีความ งดงาม โดดเด่นการตกแต่งสถานที่สวยงามแตกต่างจากสาขาอื่นๆ ด้วยโทนสีฟ้าเทอร์ควอซ์ เรียบหรูด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบเมดิเตอร์เรเนียน และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มาก่อนเวลานัดสามารถเพลิดเพลินก่อนทำสปา และวิลล่าหรูส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ช่วงนี้โปรดีต่อใจ ทุกสาขาเลยนะคะ ในกรุงเทพก็มีหลายสาขา

Oasis Turquoise Cove Spa, Phuket




โปรแกรมที่เลือก : King of Oasis 
King of Oasis  เป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่  พักผ่อนสบายๆสองชั่วโมงกับการนวดไทยอโรม่า ประคบร้อนเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ถือเปนการนวดสองชั่วโมงที่ ช่วยขจัดความเครียด  เป็นการนวดที่มีการผสมผสานเทคนิคการนวดแผนไทยเข้ากับการนวดอโรมาเทอราพี เริ่มต้นด้วยการประคบสมุนไพรไทยตามแนวกล้ามเนื้อ จากนั้นการนวดน้ำมันร้อนจะยืดกล้ามเนื้อเพื่อเปิดเส้นทางพลังงานของร่างกายเพิ่มการไหลเวียนเพิ่มระดับพลังงาน ผ่อนคลายและสบายตัวหลังจากทำการนวดเรียบร้อยแล้ว กลิ่นหอมอบอวลของสมุนไพร บทเพลงที่ชวนฝัน...  พร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่นและบริการหรูระดับพรีเมี่ยม

วิลล่าทรีทเมนท์ส่วนตัว  ตกแต่งสไตล์โมร็อคโค พร้อมอ่างอาบน้ำ

เทอราปิสที่เชี่ยวชาญ

เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งจะออกสไตล์มอร็อคโค ทุกอย่างดูสวยลงตัว  


โปรแกรมที่เลือก : King of Oasis 


โอเอซีส เทอร์ควอยซ์ โคฟว สปา  ได้บริการทุกรูปแบบตั้งแต่ นวดน้ำมันอโรม่า ทรีทเม้นท์บำรุงผิว นวดประคบสมุนไพร ขัดตัว วารีบำบัด แพคเกจสปา นวดแผนไทย ส่วน signature ของที่ โอเอซิส สปา คือ
King of Oasis และ Queen of Oasis โดยเทอราปิสที่เชี่ยวชาญ รับรองว่าหลังจากใช้บริการ  หลังได้รับบริการรู้สึกผ่อนคลายได้ทั้งร่างกายและจิตใจ






วิลล่าหรูส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน 

โอเอซิส เทอร์ควอยซ์ โคฟว สปา 71/10 หมู่ 5 ซอยภูเก็ตแฟนตาซี ต.กมลา อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต 83150
Turquoise Cove Spa, Kamala โอเอซีส เทอร์ควอยซ์ โคฟว สปา
71/10 Moo 5 (Soi Fantasea), Kamala Beach, Kathu, Phuket
Open Daily: 10:00 – 22:00
RSVN: +6676337777


Oasis Turquoise Cove Spa, Phuket is all about rest, relaxation and space
#oasisspaalwayslovesyou #oasisspalovesyou #oasisspathailand #oasisspa #healthspa #dayspa #Luxuryspa #thaispa #bestthaispa #chiangmaispadeal #bangkokspadeal #pattayaspadeal #phuketspadeal #17anniversary #17yearsOasisSpa #spachiangmai #spabangkok #spapattaya #spaphuket #spapromotion #spadeal #oasisspabangkok #oasisspachiangmai #oasisspapattaya #oasisspaphuket #thaimassage #bestspa #oasisphuket


ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม