วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563

“Wongnai Users’ Choice 2020 Sponsored By Mali”ประกาศแล้ว! 5 สุดยอดร้านอาหารยอดนิยมที่เป็น “ที่สุด” แห่งปี


Wongnai ผู้นำด้านซูเปอร์ไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มสัญชาติไทยที่ให้ค้นหาข้อมูลรีวิวจากผู้ใช้จริงแบบครบวงจร จัดงาน “Wongnai Users’ Choice 2020 Sponsored By Mali” นำโดย ยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท วงใน มีเดีย จํากัด และ สุดถนอม กรรณสูต กรรมการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด (นมตรามะลิ) ประกาศรางวัลสุดยอดร้านอาหารยอดนิยมที่เป็นที่สุดของ Wongnai Users’ Choice โดย ร้านหน่องริมคลอง, Seen Bangkok, Copper International Buffet, R.HAAN และ ไก่ทอง ออริจินัล ติดโผสุดยอดร้านอาหารยอดนิยมที่ต้องลิ้มลองสักครั้งในชีวิต
โดยสุดยอดร้านอาหารยอดนิยมที่เป็นที่สุดของ Wongnai Users’ Choice 2020 ทั้ง 5 ร้านที่เป็น “ที่สุด” จากจำนวนทั้งหมด 552 ร้าน ที่ผ่านการคัดเลือกจาก 6 ภูมิภาคทั่วไทย ได้แก่

1) ร้านอาหารขวัญใจมหาชนประจำปี ได้แก่ ร้านหน่องริมคลอง ร้านอาหารจานเดียวที่จัดเต็มเมนูซีฟู้ดล้นจาน ในวัตถุดิบคุณภาพ ชิ้นใหญ่ สดใหม่ ปรุงด้วยรสชาติอันจัดจ้าน เมนูไฮไลท์ ได้แก่ ปู-กุ้งผัดพริกขี้หนู, ไข่ข้นปู, กุ้งฟูผัดพริกขี้หนู, กุ้งผัดกระเพรา และทะเลผัดผงกะหรี่

2) ร้านอาหารยอดนิยมที่มีรีวิวเยอะที่สุดประจำปี ได้แก่ ร้าน Seen Bangkok นอกจากบรรยากาศภายในร้านจะเป็นแบบสไตล์ลอฟท์ในสวนแล้ว ยังมีเมนูเบเกอรี่จากวัตถุดิบพรีเมียมสูตรเฉพาะของทางร้าน ไม่ว่าจะเป็น “ขนมปังมัทฉะบอมบ์”, “ขนมปังช็อกโกเลอะ”, “ขนมปังไชยาไข่ย้อย” ที่ตกแต่งหน้าตาได้อย่างสวยงาม

3) ร้านอาหารยอดนิยมที่มี 5 ดาวมากที่สุดประจำปี ได้แก่ ร้าน Copper International Buffet ร้านบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่นำเสนอเมนูพรีเมียมจากทั่วโลกมาให้กินได้ไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นเมนูซิกเนเจอร์อย่าง “ซุปเห็ดทรัฟเฟิล” หรือล็อบสเตอร์สดๆ จากมหาสมุทร, สเต็กเนื้อวากิว, สเต็กเนื้อแกะ, อาหารสไตล์ยุโรปไปจนถึงอาหารญี่ปุ่น และอีกมากมาย

4) ร้านอาหารไทยแนะนำโดย Mali ได้แก่ ร้าน R.HAAN ร้านอาหารไทยต้นตำรับในรูปแบบไฟน์ไดน์นิ่ง โดยเซเลบริตี้เชฟชุมพล แจ้งไพร ซึ่งได้นำเสนอความเป็นไทยในคอนเซ็ปต์ “ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว” เสิร์ฟอาหารแบบสำรับไทย โดยมีเมนูอันโด่งดังมากมาย ทั้งต้มยำกุ้งแม่น้ำอยุธยาโบราณแบบทันสมัย, มัสมั่นเนื้อน่องโคขุนไทยกำแพงแสน, แกงเขียวหวานปลาเก๋าแดง, ผัดเผ็ดหมูป่าหน่อกระวานจันทรบูร และทอดมันกุ้งสามน้ำ

5) ร้านเมนูขนมหวานแนะนำโดย Mali ได้แก่ ร้านไก่ทอง ออริจินัล ร้านอาหารสไตล์ไทยจีนที่การันตีรสชาติ และคุณภาพมานานแล้วกว่า 20 ปี พร้อมกับเมนูของหวานไฮไลท์ “ปังชาไทย”
ร้านอาหารยอดนิยมที่ผ่านการคัดเลือกจาก Wongnai Users’ Choice 2020 มีครบทุกประเภทอาหาร ตั้งแต่ร้านสตรีทฟู้ดไปจนถึงร้านอาหารไฟน์ไดน์นิ่ง ซึ่งใช้เกณฑ์การตัดสินและคัดเลือกร้านอาหารจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศกว่า 3 แสนร้าน ที่โปร่งใสและน่าเชื่อถือที่สุดด้วยจำนวนเรตติ้งและรีวิวจริงจากเสียงของสมาชิก Wongnai ที่เป็นผู้กินตัวจริงเสียงจริงกว่า 3 ล้านคน โดยวิธีการคัดเลือกอันเข้มงวดของ Wongnai Users’ Choice 2020 จะเป็นเครื่องยืนยันได้ว่า ร้านที่ได้รับรางวัลนั้นควรค่าแก่การไปลิ้มลองสักครั้งในชีวิต ซึ่งเกณฑ์การตัดสินมีดังต่อไปนี้
เป็นการคัดเลือกจากการรีวิวของสมาชิก Wongnai โดยเงินไม่สามารถซื้อได้
ค่าเฉลี่ยคะแนนรีวิวจากสมาชิก Wongnai เรตติ้งมากกว่า 4.0
ความนิยมที่ได้รับ โดยดูจากจำนวนรีวิวและจำนวนข้อมูลประกอบ ขั้นต่ำ 30 เสียง เช่น รีวิว และ รูปถ่ายจากสมาชิกครอบคลุมหลากหลายประเภทอาหารและระดับราคา

สำหรับร้านสาขา ทุกสาขาจะต้องผ่านเงื่อนไขข้างต้น
ทีมบรรณาธิการจะคัดเลือกร้านที่เข้าเกณฑ์ข้างต้นอีกครั้งหนึ่ง โดยดูทั้งความหลากหลายของประเภทร้าน ราคา พิกัด และพัฒนาการของร้านในปีที่ผ่านมา
โดยทั้ง 552 ร้านที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับประกาศนียบัตร Wongnai Users’ Choice 2020 เพื่อเป็นเครื่องหมายการันตีถึงการรักษาคุณภาพและมาตรฐานของร้านอาหาร ทั้งยังนับเป็นเกียรติในความสำเร็จและสนับสนุนให้รักษามาตรฐาน พร้อมทั้งพัฒนาเดินหน้าต่อไปไม่มีหยุดยั้ง
ยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท วงใน มีเดีย จํากัด เผยว่า “จะเห็นได้ว่า ในช่วงสองถึงสามปีที่ผ่านมา มีการจัดงานประกาศรางวัลเกี่ยวกับร้านอาหารเกิดขึ้นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นจากทางยุโรปหรือฝั่งเอเชียเองก็ตาม ทำให้ปัจจุบันนี้ตามร้านอาหารจะมีป้ายหรือรางวัลต่างๆ ติดอยู่ตามร้านเพิ่มมากขึ้น แต่สิ่งที่ทำให้ Wongnai Users’ Choice โดดเด่น และเป็นที่น่าภาคภูมิใจมากที่สุดก็คือ เป็นรางวัลที่มาจาก ‘เสียงของสมาชิก Wongnai ที่เป็นผู้กินตัวจริงเสียงจริงกว่า 3 ล้านคน’ ซึ่งทุกคนเป็นส่วนหนึ่งในการคัดเลือกร้านอาหารยอดนิยมอย่างแท้จริง ทั้งรีวิวหรือเรตติ้งซึ่งเรารวบรวมมาตลอดทั้งปีจนกลายเป็นรายชื่อร้านอาหารที่ได้รับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจในแต่ละปี ซึ่งผมหวังว่ารายชื่อร้านอาหารทั้งหมดนี้จะเป็นตัวช่วยให้กับคนไทยและสมาชิก Wongnai ทุกคน ไม่ว่าจะไปเที่ยวจังหวัดไหนก็สามารถตามไปชิมได้ง่ายๆ เพราะพวกเราเชื่อว่าไม่มีใครสามารถแนะนำรสชาติที่คนไทยชื่นชอบได้ดีเท่ากับคนไทยด้วยกันเอง”
งานประกาศรางวัล “Wongnai Users’ Choice 2020 Sponsored By Mali” จัดขึ้น ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมี “เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” และดีว่าสาวเสียงสวย “แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น” มาร่วมเป็นสักขีพยานและโชว์พลังเสียงสะกดคนดูภายในงาน
“ในโอกาสที่ปีนี้ Wongnai ครบรอบ 10 ปี ซึ่งนับเป็นปีที่พิเศษอย่างยิ่ง ผมอยากจะขอเน้นย้ำว่า สิ่งที่เรายึดมั่นมาโดยตลอดคือ Wongnai จะเป็นแพลตฟอร์มที่เชื่อมต่อสิ่งดีๆ ให้กับคนไทยทุกคน โดยเรื่องอาหารก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งดีๆ ที่เราตั้งใจอยากให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่ดี” ยอด ชินสุภัคกุล กล่าวทิ้งท้าย

Wongnai Users’ Choice 2020 ร้านอาหารยอดนิยมที่ได้รับการไว้วางใจจากสมาชิก Wongnai ที่
เป็นผู้กินตัวจริงเสียงจริงกว่า 3 ล้านคน ให้เป็นร้านอาหารที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพชีวิตและปากท้องประชาชนชาวไทย ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารยอดนิยมแห่งปี 2020 สามารถติดตามรายชื่อ 552
ร้านอาหารทั่วไทย

Wongnai Users’ Choice 2020 ได้ที่ https://www.wongnai.com/users-choice

ข่าวประชาสัมพันธ์

พบประสบการณ์ใหม่ๆ ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก

“THAIFEX - Anuga Asia 2024” ที่กำลังจะเริ่มขึ้นเร็วๆ นี้ งาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 เป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายและน่า...

โวยวายดอทคอม