วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

"มณฑล" นำตัวแทนพรรค"ภูมิใจ"และสมาชิกในเขตกทม. ออกรณรงค์ชวนประชาชนฉีดวัคซีนป้องโควิด 19

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้มอบหมายให้ สส.และสมาชิกพรรคออกประชาสัมพันธ์ เชิญชวนประชาชนคนไทย “ฉีดวัคซีน ป้องกันโควิด ชีวิตปลอดภัย”

โดย นายมณฑล โพธิ์คาย สส.เขตสวนหลวง ประเวศ จัดขบวนรถรณรงค์ออกวิ่งประชาสัมพันธ์พร้อม สมาชิกพรรค “ภูมิใจไทย” ในเขตกทม.ได้แก่ นางสาวณิฐ์ภาวรรณ์ แตงเอี่ยม เขตดอนเมือง ดร.จิณณา สืบสายไทย เขตลาดพร้าว นายพงษ์เพชร เพชรสุวรรณดี นายสำคัญต่อชาติ เอี่ยมอ่ำ เขตมีนบุรี นายศิลปชัย บุญราย นายอัมพร ขำวิไล เขตบางกะปิ นายสมัย โกกเจริญพงศ์ เขตบางนา นายพิชิตชัย รัชตามพร

โดยขบวนรถรณรงค์ออกวิ่งประชาสัมพันธ์ ในเขตพื้นที่ มีนบุรี ลาดกระบัง ลาดพร้าว ดอนเมือง วังทองหลาง บางกะปิ บางนา พระโขนง สวนหลวง ประเวศ

ซึ่งนอกเหนือจากการเชิญชวนให้ประชาชนเข้ารับการฉีดวัคซีน “ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด เพื่อชีวิตกลับมาเหมือนเดิม” ยังได้มีการแจกแมสค์และของบริโภคจำเป็นให้กับประชาชนในพื้นที่อีกด้วย



ส่วนประชาชนทั่วไปอายุตั้งแต่ 18-59 ปี จะสามารถเริ่มลงทะเบียนเพื่อกำหนดวันและสถานที่รับวัคซีนได้ตั้งแต่ 31 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไปที่แอปพลิเคชัน “หมอพร้อม” หรือ Line official account “หมอพร้อม“

เพื่อให้ประชาชนกลับมาใช้ชีวิตได้ในภาวะปกติโดยเร็ว และยังร่วมกันแจกหน้ากากอนามัยแก่พี่น้องชาวมีนบุรีเพื่อความปลอดภัยในการดำเนินชีวิต





ข่าวประชาสัมพันธ์

ป้ายยาผลิตภัณฑ์น้องใหม่ จากองค์การเภสัชกรรม

องค์การเภสัชกรรมเปิดตัวสินค้าน้องใหม่ “ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสกัดจากน้ำมันเมล็ดกัญชงคุณภาพ” ด้วยคุณประโยชน์ของน้ำมันเมล็ดกัญชงที่เราทราบกันดีอยู่แ...

โวยวายดอทคอม