วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

พักหรูอยู่สบาย อสิตา อีโค่ รีสอร์ท Asita eco resort

 asita eco resort … a touch of nature

อสิตา อีโค รีสอร์ท เป็นมิตรกับธรรมชาติและกลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อม ภายในจึงมีพื้นที่ว่างยกให้ต้นไม้ใหญ่ สนามหญ้า และธารน้ำ ซึ่งธารน้ำจะไหลผ่านหน้าบ้าน “Asita eco resort” อสิตา อีโค่ รีสอร์ท คำว่า อสิตา มีความหมายว่า อิสระ เป็นชื่อของเจ้าของอดีตนักบริหารธุรกิจสาว ที่สร้างชื่อเสียงให้กับโรงแรมดังในเมืองไทย  เป็นบุคคลและรีสอร์ทต้นแบบตัวอย่าง สาขาผู้นำด้านส่งเสริมและพัฒนาในการทำงานและการบริหารงานธุรกิจภาคเอกชน 


คุณอสิตา วิมลไชยจิต (จี๊ด)  เจ้าของ อสิตา อีโค รีสอร์ท อัมพวา
รีสอร์ทที่เกิดจากความตั้งใจ และเป็นมิตรกับธรรมชาติและกลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อม ภายในจึงมีพื้นที่ว่างยกให้ต้นไม้ใหญ่ สนามหญ้า และธารน้ำ ซึ่งธารน้ำไหลผ่านหน้า ห้องพักแบบอีโค่ ทำเลติดแม่น้ำแม่กลอง ตั้งอยู่ในจังหวัดสมุทรสงคราม

“จี๊ด เป็นคนแม่กลอง ภูมิลำเนาเป็นคนที่นี่ ที่บ้านทำประมงอยู่ติดแม่น้ำแม่กลอง จนอายุ 12 ปีย้ายไปกรุงเทพฯ จนถึงอายุ 17 ก็ไปอยู่ออสเตรเลีย 10 กว่าปี” คุณจี๊ด – อสิตา เริ่มเล่าให้ฟังหลังจากทายทักกันได้สักพัก ......

“อยากเปิดรีสอร์ทอยู่ตามธรรมชาติ ใช้ความเป็นมืออาชีพและความชื่นชอบที่จะอยู่กับธรรมชาติไปพร้อมกับเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นมิตรกับชุมชนและสังคม เพราะการทำรีสอร์ทไม่ใช่แค่การตลาดอย่างเดียว ที่เลือกทำรีสอร์ทที่นี่ เพราะหนึ่งมีภูมิลำเนาที่นี่ แต่ตอนแรกตัวเองทำฟาร์มหอยแมลงภู่ ก็หาพื้นที่ทำอู่ต่อเรือ จนมาเจอที่นี่ เธอชื่นชอบในสิ่งแวดล้อมที่สงบ เย็น อากาศดี รวมถึงมีต้นลำพู มีหิ่งห้อย ให้ได้ชื่นชม จึงขอซื้อที่จนได้สิบไร่

หลังจากนั้นจึงเริ่มศึกษา เพราะเมื่อเราคิดจะทำรีสอร์ทหรือเปิดธุรกิจ ต้องศึกษาโดยการไปพักตามโรงแรมต่างๆ ในจังหวัดนี้ พบว่า ที่จังหวัดสมุทรสงครามไม่มี Low season มีแต่ low day กับ buzy day และไม่มีโรงแรมที่มีคอนเซ็ปต์แบบนี้

อสิตา วิมลไชยจิต (จี๊ด)  เจ้าของ อสิตา อีโค รีสอร์ท อัมพวา

ความสุข คือการใช้ชีวิตอิสระ อสิตา อีโค่ รีสอร์ท Asita eco resort รีสอร์ทต้นแบบตัวอย่าง สาขาผู้นำด้านส่งเสริมและพัฒนาในการทำงานและการบริหารงานธุรกิจภาคเอกชน

อสิตา อีโค รีสอร์ท 
ตกแต่งโดยใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตั้งอยู่ในอำเภอแม่กลอง จังหวัดสมุทรสงคราม เพียง 10 นาทีถึงเขตอัมพวา ตลาดน้ำดำเนินสะดวก เมืองที่ยังคงความรักษาวิถีชิวิตแบบไทยริมสายน้ำ ด้วยระยะทางเพียง 65 กม. จากกรุงเทพฯ แวะมาเติมพลังให้ชีวิต สัมผัสประสบการณ์ดีๆ แบบไทย ที่อสิตา อีโค รีสอร์ท อัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม มีมาตรการป้องกันอย่างเข้มงวด 

เลือกห้องพัก อสิตา อีโค รีสอร์ท
ได้ระหว่างสองบรรยากาศ ห้องพักในเรือนไทย 3 ห้องหรือห้องพักวิลล่าอนุรักษ์ธรรมชาติ 20 หลัง

 -ห้องสุพีเรียร์  มีขนาด 42 ตร.ม. ภายในห้องมีเตียง โต๊ะทำงาน เตียงโซฟานั่งเล่น การตกแต่งเน้นความโปร่งและสบาย

 -ห้องวิลล่าดีลักซ์  ลักษณะเป็นบ้านหลังเดี่ยว มีเนื้อที่อาบน้ำและสวนนั่งเล่นด้านนอกห้อง ทุกห้อง

 -ห้องไทยดีลักซ์ ตั้งอยู่บนชั้นสองของเรือนไทย ตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย มีขนาด 32 ตารางเมตร

 -ห้องไทยสวีท มีขนาด 60 ตรม ตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย มีห้องนั่งเล่น และระเบียงนั่งจิบชาชม วิวริมคลอง และหิ่งห้อยยามค่ำคืน





Workation Package @ asita eco resort 
พาน้องหมาน้องแมว มาพักได้

โซนรีสอร์ทน้องหมาพักได้  สำหรับน้องหมาพันธุ์เล็กน้ำหนักไม่เกิน 5 กิโลกรัม  ห้องละไม่เกิน 2 ตัว ราคา 500 บาทต่อตัวต่อคืน ห้องพักกว้าง 42 ตารางเมตร โปร่งโล่งสบาย มีสนามหญ้าลานกว้างให้คนรักหมาที่มองหาที่เที่ยวหมาพักได้ ได้พาหมามาเที่ยว เดินเล่น ตลาดน้ำอัมพวา ไหว้พระ ทานอาหารทะเลสดๆ รีสอร์ทมี Dog Policies สำหรับเจ้าของสุนัขทุกท่านได้ตกลงก่อนเข้าพัก เพื่อการบริหารการจัดการอย่างเป็นระเบียบและแบ่งส่วนสุนัขและผู้เข้าพักห้องอื่นๆ อย่างชัดเจน 



asita bar & rest 
other facilities and services  สระว่ายน้ำกลางแจ้ง  ลานจัดกิจกรรมอเนกประสงค์  แนะนำสถานที่เที่ยวและจัดทัวร์แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ  บริการรถรับส่งตลาดแม่กลอง ตลาดน้ำอัมพวา บริการจักรยานให้เช่าพร้อมแผนที่ทัวร์ด้วยตกเอง  สอนทำอาหารไทย   



เพลิดเพลินกับกิจกรรมใน อสิตา อีโค รีสอร์ท 
-ตักบาตรพระทางน้ำตอนเช้าหน้ารีสอร์ท ทานอาหารเช้าและสนุกกับกิจกรรมของรีสอร์ท
-เรียน ทำผ้ามัดย้อม (เรียนทำและนำกลับบ้านฟรี)
- เรียน นวดเพื่อสุขภาพ ให้ตัวเองหรือคนที่เรารัก
-พายเรือเป็น มาพายเรือเล่นที่แม่กลอง (สอนพายเรือในคลอง อสิตา)
-เลือกสวมชุดไทยแบบต่าง ถ่ายรูปบนเรือนไทย 
ทำขนมครก / ปิ้งข้าวเกรียบว่าว (วาดรูปบนข้าวเกรียบด้วยสีผสมอาหาร)
-เรียนพับใบเตย / ดอกบัว แบบต่างๆ
-ทุกการเข้าพักกระจายรายได้สู่ชุมชน ข้าวของเครื่องใช้ในโรงแรม มาจากผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น 

asita bar & rest ให้บริการเครื่องดื่ม และอาหารทั้งไทยและนานาชาติ เมนูพลาดไม่ได้ อาหารทะเลสดจากฟาร์มของรีสอร์ทปรุงหลากหลายเมนู ผักออกานิก ผลไม้และผักสวนครัวปลอดสารพิษของรีสอร์ทที่นำมาปรุงอาหารทำให้ทุกท่านได้พักผ่อนใจและกายให้สุขภาพดี

ใครสนใจอยากมาลองประสบการณ์ ที่ อสิตา อีโค รีสอร์ท หวังว่าจะทำให้ใครหลายคนได้พบกับความสุขที่ยังหายใจและค้นหาเหตุผลของการตื่นขึ้นมาในทุกวันเจออย่างลงตัวในราคาที่จับต้องได้ อสิตา อีโค รีสอร์ท ขอเชิญทุกท่านร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายสืบสานวัฒนธรมไทย เตรียมรับนักท่องเที่ยวทุกท่าน





อสิตา อีโค รีสอร์ท อัมพวา
33/3 ต.ท้ายหาด อ.เมือง สมุทรสงคราม 
โทรศัพท์ : 081 999 1692, 034 767 333
www.facebook.com/asitaresort

ข่าวประชาสัมพันธ์

GIT เปิดเวที! เชิญชวนนักออกแบบไทยและต่างชาติส่งผลงานประกวดออกแบบเครื่องประดับระดับโลก ปีที่ 18

ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 7,000 เหรียญสหรัฐ พร้อมโล่เกียรติยศ 24 เมษายน 2567: GIT จัดการแถลงข่าวโครงการประกวดการออกแบบเครื่องประดับครั้งที่ 18 “E...

โวยวายดอทคอม