วันเสาร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2564

สมาคมดนตรีฯ จัดงานคอนเสิร์ต “ด้วยใจ” แบบออนไลน์ หารายได้ช่วยสวัสดิการสมาชิก เจ็บป่วยและเสียชีวิต

 



วันที่ 3 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยนายประยงค์ ชื่นเย็น นายกสมาคม และคณะกรรมการบริหารร่วมกับศูนย์การค้าบางซื่อจังซั่น จัดงานคอนเสิร์ต "ด้วยใจ" เพื่อหารายได้ช่วยเหลือสวัสดิการสมาชิก นักร้อง นักดนตรี ที่เจ็บป่วยและเสียชีวิต โดยงานคอนเสิร์ตฯ ดังกล่าวจัดในรูปแบบออนไลน์ผ่าน Youtube Live และ Facebook Live สมาคมดนตรีฯ ณ ศูนย์การค้าบางซื่อจังชั่น ชั้น 5

อาจารย์ประยงค์ ชื่นเย็น กล่าวว่า การจัดงานในวันนี้ จัดโดยสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นคอนเสิร์ต "ด้วยใจ" เพื่อหารายได้ช่วยเหลือสวัสดิการสมาชิก นักร้อง นักนตรี ที่เจ็บป่วยและเสียชีวิต โดยศิลปินที่มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงอันไพเราะอาทิ สำหรับศิลปินที่ร่วมกันถ่ายทอดบทเพลงอันไพเราะ อาทิ วินัย พันธุรักษ์ ศิลปินแห่งชาติ, สุดา ชื่นบาน ศิลปินแห่งชาติ, รุ่งฤดี แพ่งผ่องใส ศิลปีนแห่งชาติ, เทวัญ ทรัพย์แสนยากร, ศรวณี โพธิเทศ, พร้อมทั้งศิลปินจากรายการ The Golden song 










โดยมีการจัดให้ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือกิจกรรมของสมาคมดนตรีฯ ผ่านบัญชี : สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ธนาคารกรุงเทพ สาขาบางโพ เลขที่บัญชี 160-076764-2 สมาคมดนตรีๆ โทรศัพท์ 0-2668-9780-1 โทรสาร 0-2241-3233


นอกจากนี้  อาจารย์ประยงค์ ชื่นเย็น ยังกล่าวถึงกิจกรรมในเทศกาลสงกรานต์ที่ ศูนย์การค้าบางซื่อจังชั่น ยังเตรียมการจัดกิจกรรมเพื่อสืบสานประเพณีว่า “และในเดือนเมษายนนี้ ศูนย์การค้าบางซื่อจังชั่น ได้จัดกิจกรรมในงานเทศกาลสงกรานต์ เพื่อสืบสานประเพณีสงกรานต์และวัฒนธรรมไทย สัมผัสกลิ่นไอวินเทจ ณ บริเวณชั้น 1 ระหว่างวันนี้ 13-15 เมษายนนี้ โดยจะมีการสรงน้ำ พระตามประเพณีและไฮไลท์ที่สำคัญในงาน คือเราได้จัดมุมถ่ายภาพในห้องต่างๆ ซึ่งภายในตกแต่งของสะสมวินเทจที่หาชมได้ยาก เพื่อได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกในบริเวณงาน จึงขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรมดังกล่าว ณ ที่นี้”













ข่าวประชาสัมพันธ์

STYLE Bangkok 2024

  นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้เกียรติเป็นประธาน ในพิธีเปิด “งานแสดงสินค้า STYLE Bangkok 2024 ” ในวันพุธ...

โวยวายดอทคอม