วันศุกร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2564

“ภูมิใจไทย” เลือก “นิกกี้- ณิฐ์ภาวรรณย์” ตัวแทนพรรคประจำเขต 10 ดอนเมือง

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา มีการประชุมจัดตั้งตัวแทนพรรคภูมิใจไทย กรุงเทพมหานครเขตเลือกตั้งที่ 10 ดอนเมือง โดยมี สส.มณฑล โพธิ์คายเป็นประธาน , คุณ สิรวิชญ์ บ่อถ้ำ, คุณณัฐพล จรัสสุริยพงศ์, คุณสมัย โกกเจริญพงศ์ คุณพิชิตชัย รัชตามพร , ดร.จิณณา สืบสายไทย, คุณสำคัญต่อชาติ เอี่ยมอ่ำ, คุณโพสินทร์ มีนธนานันท์และทีมงานภูมิใจไทยกรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่กกต. ร่วมสังเกตุการณ์ในครั้งนี้ด้วย

การประชุมในครั้งนี้มีขึ้นเพื่อแต่งตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำเขตในพื้นที่กทม.ตามกฎหมายกกต.ที่ทุกเขตต้องมีการจัดตั้งตัวแทน  ซึ่งการประชุมดังกล่าวมีสมาชิกพรรคกว่าสองร้อยคนร่วมกันเลือกตั้งตัวแทนพรรคภูมิใจไทย ณ ซอยเวฬุวนาราม 36 เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

การเลือกตัวแทนพรรคเขต 10 ดอนเมือง เริ่มขึ้นเวลา 10.00 น. – 11.00 น. เป็นอันเสร็จการนับคะแนนการเลือกตั้งโดยผู้ที่ได้รับการลงคะแนนเป็นอันดับหนึ่งจะได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนพรรคเขต 10 ดอนเมือง

โดยปรากฏว่า นางสาวณิฐ์ภาวรรณย์ (นิกกี้)  แตงเอี่ยม อดีตผู้สมัครสส.เขตดอนเมือง พรรคภูมิใจไทย ได้รับคะแนนเสียงท่วมท้นจากสมาชิกพรรคที่มาลงคะแนนการเลือกตั้ง ให้เป็นตัวแทนพรรคเขต 10​ ดอนเมือง ประจำกรุงเทพมหานคร






ทั้งนี้การประชุมจัดตั้งตัวแทนพรรคภูมิใจไทยดังกล่าว จัดขึ้นท่ามกลางความเข้มงวดด้านมาตรฐานความปลอดภัยจากการระบาดโรคโควิด - 19 โดยมีอุปกรณ์วัดอุณหภูมิ การแจกเจลและหน้ากากอนามัย ให้กับประชาชนที่มาในนามสมาชิกพรรคเกือบสองร้อยคน

อย่างไรก็ตามพบว่า การเข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรคและร่วมกิจกรรมการจัดตั้งตัวแทนของเขตดอนเมืองในครั้งนี้ เกิดกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น คาดว่าจะมาจากผลงานพรรคภูมิใจไทยที่ผ่านมาสองปี อาทิ เรื่องกัญชาทางการแพทย์ งานด้านสาธารณสุข ทำให้ต่างให้ความสนใจงานทางการเมืองด้านสาธารณสุข อสส.ในเขตกทม.จำนวนมากขึ้น อีกด้วย





ข่าวประชาสัมพันธ์

รองผู้ว่าฯปทุมธานี ชวนพี่น้องชาวปทุมธานี ออกกำลังกายและเล่นกีฬาพร้อมนับแคลอรี

 ผ่าน แอปพลิเคชัน Calories Credit Challenge  “CCC”   วันนี้ (25 ก.ค.67) เวลา 15.30 น. ที่ โรงแรมทินิดี โฮเต็ล บางกอก กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธ...

โวยวายดอทคอม