วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ร้านคุณพระ!!! สุขุมวิท23 ชวนชิม ขนมจีนน้ำยาจากสูตรต้นตำรับ

เปิดขายที่ท้ายวังละโว้ (ลพบุรี) ขายน้ำยาปลาและน้ำยาน้ำพริกมากว่า 65 ปี


ร้านคุณพระ!!! ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท23 เปิดบริการขายขนมจีนน้ำยาสูตรปรุงรสชาติต่างๆ เช่น ปู ปลาแซลมอล กุ้ง ปลาทูน่า และน้ำยาน้ำพริก ร้านเข้าสู่ปีที่ 8 ในปี 2564 นี้ ทางร้านเน้นการเลือกวัตถุดิบทีมีคุณภาพ และมีประโยชน์กับร่างกาย คำนึงถึงรสชาติในความเป็นไทย เข้าถึงรสชาติขนมจีนน้ำยาแบบอาหารไทย ตั้งแต่เครื่องปรุง เช่น กระชาย หอม กระเทียม กะทิ พริกแกง ปรุงให้มีรสกล่อมกล่อม พร้อมเส้นขนมจีนใหม่สด สะอาด เสิร์ฟกับผักเคียงเพิ่มรสชาติเอร็ดอร่อยมากยิ่งขึ้น 


คุณอมรเศรษฐ์ พงษ์วิญญาคม (คุณนนท์) เป็นผู้ปรุงด้วยตัวเอง ซึ่งมีความชำนาญมาจากรุ่นสู่รุ่น จากสูตรของปู่ ย่า ตายาย ที่เปิดขายอยู่ท้ายวังละโว้ (ลพบุรี) จากโรงงานขนมจีน และขายน้ำยาปลา น้ำยาน้ำพริกมากว่า 65 ปี เป็นสิ่งยืนยันถึงสูตรขนมจีนน้ำยาที่มีรสชาติถูกปากผู้คนมายาวนาน สำหรับในปัจจุบันได้มีการพัฒนานำเนื้อสัตว์มาปรุงแต่งเพิ่มให้ดีกับสุขภาพ เช่น สูตรน้ำยาปลาแซลมอล ใช้เนื้อปลาแซลมอนล้วนๆ ให้คุณค่าสารอาหาร OMEGA 3 ดีกับสุขภาพ เป็นตัน ขนมจีนน้ำยาเป็นอาหารไทยอีกอย่างที่ให้คุณประโยชน์สารอาหารที่ดีกับสุขภาพ อยากให้มาลิ้มลองรสชาติกันนะครับ


ร้านคุณพระ !!!  สุขุมวิท 23
โทร. 08 3979 9909 (นนท์)

เวลาเปิด-ปิด 11.00 - 21.00 น. (เปิดทุกวัน)

#สั่งออนไลน์ 24 ซม.  LINE MAN/GRAB/ROBINHOOD



ข่าวประชาสัมพันธ์

พยัคฆ์ มอเตอร์ ปลื้ม EV BIKE กระแสตอบรับดี ตั้งเป้าเสิร์ฟมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเข้าถึงทุกกลุ่มผู้ใช้งาน

นายภาณุ ศีติสาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท พยัคฆ์ เพาเวอร์ คอร์ป และบริษัท พยัคฆ์ มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถิติของกรมการขนส่งทา...

โวยวายดอทคอม